THỜI TRANG » Thời trang sao

Loạt mỹ nhân Việt liên tiếp 'đụng hàng', ai mới thực sự xuất sắc?

Thứ sáu, 11/01/2019 07:53

Cùng khoác trên mình chiếc váy lộng lẫy, gợi cảm nhưng mỗi người lại tỏa sáng một cách riêng biệt. Hãy cùng cảm nhận xem ai thực sự thần thái và xuất sắc nhất trong 'cuộc chiến đụng hàng' mới của loạt mỹ nhân Việt.

Là một trong những siêu mẫu sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhất nhì làng mẫu Việt, Minh Tú dường như chưa bao giờ chịu đầu hàng bất kì loại trang phục nào, nhất là những thiết kế sexy, quyến rũ. Thế nhưng khi đụng hàng với 2 mỹ nhân nóng bỏng không kém là Khánh Linh và Bích Phương thì liệu Minh Tú có vượt qua được.

Đụng hàng chân dài H-Hen Niê nhưng “thánh lầy” Bích Phương chưa hề lép vế lần nào. Có thể Bích Phương bất lợi về chiều cao nhưng nữ ca sĩ vẫn thắng thế các người đẹp khi đụng hàng nhờ sở hữu “vũ khí” bí mật.

Phạm Hương, Quỳnh Kool, Hương Giang,... đồng loạt "cuồng" chiếc váy chất liệu nhún quyến rũ, đầy khêu gợi này.

Hoa hậu H-Hen Niê có màn đụng hàng với "người đẹp không góc chết" Bích Phương

Cùng sở hữu các số đo nóng bỏng như nhau, nhưng Minh Tú lại chẳng hề "ngồn ngộn" như Kỳ Duyên khi cùng mặc 1 chiếc váy nhung kín cổ. Đây vốn là một thiết kế mới của Kenzo phục vụ cho mùa lễ hội cuối năm, có giá khoảng 13 triệu đồng.

Đụng hàng "mẹ Trái Đất" Phương Khánh, Bích Phương "thua đậm" chỉ vì 1 chi tiết này. Đây là một thiết kế của Đỗ Long từng được Bích Phương diện đầu tiên tại sự kiện quảng bá thương hiệu.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ đụng hàng "át chủ bài" Quỳnh Búp Bê cũng "bất phân thắng bại" ra phết

Hai nàng Hoa hậu Việt Nam mặc cùng một thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Nếu Đặng Thu Thảo là sự mong manh, sang chảnh thì Trần Tiểu Vy lại thổi một làn gió mới mẻ và tràn đầy sức sống vào bộ cánh này

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh cùng ngọt ngào và gợi cảm với thiết kế của Đỗ Long

VD (TH nld.com.vn)