THỜI TRANG » Thời trang sao

Loạt nam thần Kpop 'nghiện' cởi áo khoe cơ bắp khiến fans 'rạo rực'

Thứ sáu, 05/08/2016 21:47

Rất nhiều nam thần Kpop sở hữu cơ bắp quyến rũ. Họ thường xuyên có màn cởi áo khoe bụng 6 múi triệt để khiến các fans phát cuồng.

Ngoài giọng ca hay và vũ đạo tốt, nhiều nam thần Kpop còn sở hữu thân hình cơ bắp rắn chắc cùng thần thái quyến rũ trên sân khấu khiến họ luôn tỏa sáng. Bởi thân hình cơ bắp đẹp luôn được coi là yếu tố trung tâm, thu hút và khiến nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt là fans nữ. Chính vì vậy, nhiều thành viên nhóm nhạc nam Kpop sở hữu thân hình 6 múi đáng mơ ước không ngại "khoe triệt để" mỗi khi xuất hiện.

Dưới đây là những nam thần Kpop thường xuyên cởi áo khiến fans nữ 'đổ máu mũi':

Shownu (Monsta X) vừa đảm nhiệm phần hát, nhảy và cả cơ bắp quyến rũ của nhóm. Anh là thành viên có tần suất khoe cơ bắp nhiều nhất nhóm. Không chỉ khi biểu diễn mà ngay khi vào rừng anh chàng cũng có sở thích khoe cơ bắp.

Nam thần Kpop Jang Hyunseung (cựu thành viên B2st), cũng nhiều lần làm fan "choáng" với màn cởi áo khoe body cơ bắp khi biểu diễn.

Cựu thành viên 2PM Jay Park cũng không ít lần khiến khán giả òa lên khi lột áo lúc hát, để lộ thân hình rắn rỏi và những hình xăm trên cơ thể.

Jong Hyun (SHINee) sở hữu cơ bắp không quá lớn và săn chắc nhưng anh vẫn thường xuyên cởi áo khoe bụng 6 múi quyến rũ khiến fan đổ rầm rầm.

Jun. K (2PM) dường như bị "dị ứng" với áo khi anh xuất hiện thường xuyên với hình ảnh cởi trần.

Minho (SHINee) cũng là một trong những nam thần Kpop 'nghiện' khoe cơ bắp.

Siwon (Suju) luôn tự hào về thân hình cơ bắp, nóng bỏng của mình. Chính vì vậy, anh chàng hầu như tận dụng mọi cơ hội để khoe bụng 6 múi, bắp tay cuồn cuộn và cơ đùi rắn chắc.

Taemin (SHINee) cùng thường phanh áo khi biểu diễn để khoe cơ thể quyến rũ với nhiều cơ bắp.

Taeyang không chỉ phụ trách giọng ca chính mà còn sở hữu cơ bắp quyến rũ nhất BigBang. Hình thể gợi cảm là một trong những điểm mạnh của Taeyang, vì vậy anh luôn tận dụng khoe triệt để trên sân khấu cũng như trong các sản phẩm âm nhạc solo.

Anh cả của EXO, Xiumin quyến rũ với nhiều cơ bắp dù thân hình khá nhỏ con. Anh chàng cũng nhiều lần cởi áo khoe body khiến fan mê mẩn.

Có thể thấy, nam thần Kpop Jung Yong Hwa (CNBLUE) sở hữu thần hình khá chuẩn.

Click xem Yong Hwa (CNBLUE) trắng án, Jong Hyun bị phạt 400 triệu đồng

TN (Theo Giadinhvietnam.com)