THỜI TRANG » Thời trang sao

Loạt phụ kiện sang chảnh có giúp Son Ye Jin tỏa sáng trong phim mới, vượt qua cái bóng của 'Hạ cánh nơi anh'?

Thứ hai, 17/01/2022 22:21

Nữ diễn viên Son Ye Jin sử dụng phụ kiện túi xách, giày cao gót, trang sức khá bắt mắt cho nhân vật nữ bác sĩ da liễu trong tác phẩm "39".

Hiện tại "39" với sự tham gia diễn xuất chính của Son Ye Jin đang nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ. Tác phẩm này đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của bạn gái Hyun Bin sau thành công của bộ phim "Hạ cánh nơi anh" (2020).

Son Ye Jin với gu thời trang trẻ trung, biến hóa nhiều màu sắc trong "39".

Trong teaser mới ra mắt, Son Ye Jin gây ấn tượng với người xem nhờ vào sắc vóc ngọt ngào. Mặc dù nhân vật của Ye Jin là nữ bác sĩ da liễu nhưng lại có gu ăn mặc trẻ trung, biến hóa nhiều màu sắc. Bên cạnh những trang phục bắt mắt, Son Ye Jin còn sử dụng các phụ kiện sang chảnh gồm túi xách, giày cao gót và trang sức.

Bạn gái Hyun Bin sử dụng những mẫu túi xách có giá từ hàng chục triệu đến hàng trăm triệu cho nhân vật nữ bác sĩ da liễu.

Những chiếc túi xách đến từ các thương hiệu Celine, Delvaux, Longchamp có giá hàng chục triệu đến hàng trăm triệu đồng. Thương hiệu trang sức mà Son Ye Jin ưu ái xài ở "39" là Tiffany & Co. Chỉ một đôi bông tai và vòng đeo tay cũng đã có giá lên tới hơn 800 triệu đồng.

Giày cao gót được Son Ye Jin phối với trang phục đầm trắng đồng điệu.

Bộ trang sức giá hơn 800 triệu đồng cực sang mà Ye Jin xài trong phim.

"39" có nội dung xoay quanh 3 người phụ nữ cùng nhau đi qua những năm tháng tuổi trẻ êm đềm, rực rỡ cho đến lúc trưởng thành. Họ góp mặt trong cuộc sống của nhau, đối mặt với các biến cố cuộc đời nhưng cuối cùng thì tình bạn gắn kết giữa họ không hề thay đổi. Theo đúng kế hoạch phim mới của Son Ye Jin sẽ ra mắt khán giả vào ngày 16/2 tới.

Người hâm mộ hy vọng với dự án trên, Son Ye Jin sẽ gặt hái được thành công. Tuy nhiên vai diễn lần này có vượt qua được cái bóng của "Hạ cánh nơi anh" hay không thì còn phải chờ phim lên sóng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới