THỜI TRANG » Thời trang sao

Loạt sao nổi tiếng thế giới lăng xê thời trang xuyên thấu: Ai mặc đẹp nhất?

Thứ tư, 25/08/2021 06:49

Những bộ váy xuyên thấu dường như đang trở thành xu hướng thời trang khi được các ngôi sao đình đám hàng đầu thế giới ưa chuộng. Thea Jacobs đã đánh giá chất lượng trên thang điểm 10 và đưa ra top những ngôi sao mặc trên người bộ trang phụ xuyên thấu đẹp nhất.

Rihanna được đánh giá: 9/10

Ít ai quên được bộ cánh Adam Selman mà Rihanna từng mặc lên thảm đỏ sự kiện trao giải thời trang CFDA Award của Hiệp hội thời trang nước Mỹ vào năm 2014 khi cô nhận giải biểu tượng thời trang. Trang phục này được xem là bộ váy xuyên thấu nổi bật nhất trong vòng 10 năm trở lại vào ở thời điểm đó.

Kim Kardashian được đánh giá: 8/10

Kim Kardashian tham dự Tuần lễ thời trang Paris năm 2016 trong bộ trang phục màu đen được thiết kế như tấm lưới đánh cá.

Kim đi chơi cùng Kanye trên bãi biển Miami năm 2016.

Kim tại sự kiện Vogue 100 ở London năm 2016.

Rita Ora được đánh giá: 8/10

Nữ ca sĩ Rita Ora, 31 tuổi, đã gây chú ý khi mặc chiếc váy xuyên thấu của nhà thiết kế Dion Lee khi đi ăn tối ở LA vào tuần trước.

Nữ ca sỹ Rita Ora khoe trọn đường cong gợi cảm trong thiết kế táo bạo của Donna Karan tại buổi tiệc của tạp chí Vanity Fair sau lễ trao giải Oscar 2015.

Amanda Holden được đánh giá: 7/10

Nữ MC truyền hình người Anh kiêm diễn viên và ca sĩ Amanda mặc một chiếc váy nạm ngọc tuyệt đẹp của Temperley London.

Người đẹp diện chiếc đầm xuyên thấu màu đỏ tại một sự kiện vào năm 2018.

Bella Hadid được đánh giá: 7/10

Người mẫu Bella Hadid có sở thích mặc trang phục xuyên thấu khi thường diện mốt này tới các sự kiện. Trong bữa tiệc Met Gala 2017, chân dài này đã gây chú ý khi mặc chiếc váy xuyên thấu hở bạo màu đen của nhà thiết kế Alexander Wang.

Chiếc váy hở bạo gây chú ý khi Bella từng diện tại bữa tiệc của Dior. Chiếc váy Haute Couture đến từ nhà mốt Christian Dior màu xanh trang nhã nhưng xuyên thấu, khoe trọn thân trên của nàng mẫu. Bella thậm chí "không thèm" mặc nội y.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)