THỜI TRANG » Thời trang sao

Loạt sao Việt bị "ám ảnh" phong cách của Phạm Băng Băng

Thứ năm, 07/11/2013 22:16

(Ngoisao.vn) - Cùng điểm danh những sao Viêt là 'fan cuồng' phong cách thời trang của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng là một ngôi sao đình đám Châu Á và cũng có tên tuổi ở Hollywood. Cô nàng được biết đến là người đẹp sở hữu vẻ đẹp hút hồn, phong cách thời trang sành điệu và luôn là tâm điểm chú ý trên những thảm đỏ lớn như Oscar, Cannes... Chính vì thế phong cách thời trang của Phạm Băng Băng được nhiều người trên thế giới học mót và cả sao Việt cũng không ngoại lệ. Cùng điểm danh những sao Việt 'nhái' phong cách "Nữ hoàng thị phi".

Mới đây nhất, nữ diễn viên Diễm My 9X đã hoàn toàn copy phong cách của Phạm Băng Băng vào bộ ảnh thời trang mới. Người đẹp diện một bộ trang phục kẻ sọc y chang bộ trang phục nằm trong BST xuân - hè 2013 của nhãn hiệu Louis Vuitton mà Phạm Băng Băng mặc trước đó tại LHP Cannes 2013 hồi tháng 5 vừa qua.

Diễm My còn kém Phạm Băng Băng rất xa.

Dù được thiết kế giống nhưng trang phuc của Diễm My thiếu sự mềm mại.

Angela Phương Trinh là người 'ăn theo' phong cách Phạm Băng Băng nhiều nhất. Chiếc đầm quây đỏ Phương Trinh mặc so với đầm cao cấp Marchesa của Băng Phạm khác một trời một vực. Trang phục của Angela Phương Trinh có chất liệu nhăn nhúm thiếu hẳn sự sang trọng, phần cúp ngực lại thiết kế vô cùng đơn sơ. Không những mặc váy na ná, cô nàng còn copy cả kiểu tóc, clutch và vòng tay.

Phương Trinh copy y nguyên phong cách của Phạm Băng Băng.

Ngay cả mái tóc và cách tạo dáng cũng giống.

Chiếc váy thứ hai của Phương Trinh được thiết kế tổng hợp từ 2 chiếc váy hàng hiệu của Phạm Băng Băng. Màu sắc chiếc váy của Phương Trinh khá nổi bật. Tuy nhiên so về độ tinh tế thì vẫn kém váy của 'Nữ hoàng thị phi' xa.

Thiết kế của Angela Phương Trinh kém tinh tế hơn hơn hẳn.

Dù nổi bật nhưng Phương Trinh vẫn phải học hỏi Phạm Băng Băng nhiều.

Chiếc váy trễ vai, ngực khoét chữ V gợi cảm tương tự với chiếc váy của Phạm Băng Băng khiến Phương Trinh quyến rũ hơn. Tuy nhiên kiểu tóc, trang sức, cách trang điểm và thần thái của Phương Trinh vẫn phải học hỏi Phạm Băng Băng nhiều.

Hai người đẹp khoe vẻ gợi cảm.

Thiết kế của Phạm Băng Băng sang trọng hơn rất nhiều.

Chiếc váy voan trùng kiểu dáng, chỉ khác nhau về màu sắc của Phương Trinh và Phạm Băng lại khiến nhiều người nghi ngờ cô copy của mỹ nhân Hoa ngữ. Ngay cả chiếc clutch, Phương Trinh cũng chọn màu giống của Phạm Băng Băng.

Hai người đẹp thướt tha trong chiếc váy voan kiểu dáng giống nhau.

Từ trang phục cho đến kiểu tóc, thần thái khuôn mặt của Ngô Thanh Vân như được sao y bản chính từ Phạm Băng Băng.

Ngô Thanh Vân 'nhái' Phạm Băng Băng toàn tập.

 Ngân Khánh cũng từng bị phát hiện ra 'ăn cắp bản quyền' tóc xù của 'Nữ hoàng thị phi'. Tuy nhiên, Phạm Băng Băng đẹp hút hồn, biểu cảm bao nhiêu thì Ngân Khánh lại cứng đơ bấy nhiêu.

Ngân Khánh trở thành bản sao lỗi của Phạm Băng Băng.

Lý Nhã Kỳ cũng là fan cuồng của Phạm Băng Băng. Cô nàng bắt chước Phạm Băng Băng từ kiểu váy, tóc, biểu cảm khuôn mặt và cả cách tạo dáng.

Lý Nhã Kỳ 'học lỏm' phong cách của Phạm Băng Băng.

Cách chọn kiểu váy cũng giống "Nữ hoàng thị phi".

Lý Nhã Kỳ đụng kiểu tóc búp bê với Phạm Băng Băng.

Bộ đầm của diễn viên Việt TrinhGiáng My cũng bị đem ra "mổ xẻ" vì nhiều chi tiết hao hao váy Elie Saab của "nàng Bạch Tuyết" màn ảnh Hoa ngữ.

Váy của Việt Trinh và Giáng My na ná của mỹ nhân họ Phạm.

Hotgirl Sam cũng mặc chiếc váy có họa tiết, cách thiết kế giống hệt váy của Phạm Băng Băng mặc trước đó.

Hotgirl Sam mặc váy giống y chang Phạm Băng Băng.

Hải Âu