THỜI TRANG » Thời trang sao

Loạt sự cố trang phục tồi tệ nhất trên thảm đỏ của K-Celebs

Thứ hai, 31/07/2023 13:36

Các sự kiện thảm đỏ cho phép những người nổi tiếng tỏa sáng, thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài rực rỡ. Tuy nhiên, có một số người lại gây sự chú ý bởi trang phục của họ. Dưới đây là một số điều tồi tệ nhất đã xảy ra với những người nổi tiếng Hàn Quốc, có cả vô tình lẫn cố ý.

1. Kang Sora

Khi tham dự Liên hoan phim Busan 2012, nữ diễn viên Kang So Ra đã gặp phải sự cố về trang phục liên quan đến chiếc váy của cô. Vào thời điểm đó, Kang So Ra khoe dáng khi đi trên tấm thảm màu xanh đặc trưng của sự kiện. Phần sau của chiếc váy của cô ấy bị rách ra, khiến nữ diễn viên phải giữ nó trong suốt sự kiện.

2. Ha Na Gyeong

Nữ diễn viên Ha Na Gyeong gần đây đang là tâm điểm chú ý sau khi bị kiện vì ngoại tình với một người đàn ông đã có gia đình. Tuy nhiên, trước đó, Ha Na Gyeong từng gặp phải sự cố về trang phục trong một sự kiện thảm đỏ. Năm 2012, khi đang bước trên thảm đỏ Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 33, nữ diễn viên bị ngã, để lộ bầu ngực trong một động tác mà nhiều người cho là dàn dựng.

3. Kim Se Yeon (Hoa hậu Hàn Quốc 2019)

Khi đang tham dự Lễ trao giải Nội dung châu Á lần thứ 4, một cơn gió mạnh suýt khiến chiếc váy của Hoa hậu Hàn Quốc 2019, Kim Se Yeon bị lật tung hoàn toàn. Rất may, cô đã dùng tay điều khiển chuyển động của chiếc váy cho đến khi thời gian trên thảm đỏ kết thúc.

4. Yeo Min Jung

Một trong những sự cố trang phục tai tiếng nhất trên thảm đỏ xảy ra tại Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Puchon. Yeo Min Jung không chỉ thừa nhận cố tình để lộ quần lọt khe mà còn bị tố cố tình làm dây váy bị tụt và để lộ nhũ hoa.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới