THỜI TRANG » Thời trang sao

Lời khuyên từ nhà tạo mẫu của Kate Middleton và Meghan Markle, bạn có thể ghi chú để nâng cấp phong cách của mình

Thứ bảy, 21/05/2022 10:15

Cũng như các thành viên Hoàng gia Anh khác, sự xuất hiện của Kate Middleton và Meghan Markle luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Bởi vậy, không có gì lạ khi họ có nhà tạo mẫu riêng để xuất hiện với những bộ cánh chỉn chu nhất.

Một số mẹo từ nhà tạo mẫu của Kate Middleton và Meghan Markle khi phối những kiểu đồ với tông màu khác nhau sao cho sang chảnh:

Màu đỏ

Nhiều chị em rất hạn chế sở hữu các bộ cánh có màu đỏ trong tủ đồ của mình, nhưng Kate thì không. Màu đỏ là một trong những màu sắc yêu thích của Nữ Công tước mà cô sử dụng cho cả trang phục hàng ngày và khi dự sự kiện. Meghan cũng thích màu đỏ tươi nhưng khác với Kate, cô thường mặc đồ có họa tiết để thêm phần nổi bật.

Một số bí kíp phối đồ đến từ nhà tạo mẫu của Kate Middleton và Meghan Markle.

Trang phục phù hợp với màu da

Kate Middleton thường mặc màu xanh nhạt và tất cả chúng ta đều nhận thấy rằng màu này hoàn toàn phù hợp với hình ảnh của Công tước phu nhân xứ Cambridge.

Meghan thích thang màu trung tính hơn như nâu, trắng ngà và màu be.

Một chiếc áo khoác thanh lịch

Áo khoác dáng dài, có thiết kế thanh lịch và đơn sắc là món đồ được cả Kate Middleton và Meghan Markle yêu thích.

Mặc quần áo đơn sắc

Vải đơn sắc hoàn hảo cho cả những đường cắt phức tạp. Cách ăn mặc ton-sur-ton này giúp hình ảnh không bị nặng nề và làm cho nó trở nên thanh lịch và tinh tế.

Váy ôm nhẹ (sheath dress)

Thiết kế cơ bản này là lựa chọn tuyệt vời dành cho quý cô công sở, tạo nên phong cách nữ tính, thanh lịch và tôn dáng hiệu quả.

Quần skinny và áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng không cài khuy đã là item kinh điển từ lâu. Nếu bạn muốn trông thật phong cách và đơn giản, quần skinny hoặc quần jean và áo sơ mi nam kiểu cách luôn là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng các phụ kiện đơn giản để làm nổi bật hình ảnh và giữ màu áo là xanh lam hoặc trắng.

Đồ màu trắng

Màu trắng có khiến bạn trông béo hơn không? Không! Trong thời trang hiện đại, màu trắng đem lại một tổng thể hoạt động hoàn hảo, không chỉ cho trang phục buổi tối mà còn cho trang phục hàng ngày. Để thêm một chút nổi bật cho toàn bộ trang phục khi bạn mặc toàn bộ màu trắng, chỉ cần thêm một yếu tố tương phản.

Trang phục in hoa

Một chiếc áo in hoa truyền thống kết hợp với một chiếc váy nhẹ nhàng là một diện mạo khác được các quý cô Hoàng gia yêu thích. Nó đơn giản, thanh lịch và phong cách.

Son môi nude

Son bóng nhẹ, son màu nude hoặc không tô son là sở thích của Kate. Nữ Công tước thích tạo điểm nhấn cho đôi mắt của mình hơn là màu môi. Meghan thường sử dụng phương pháp tương tự bằng cách thay thế những gam màu sáng bằng những tông màu trung tính và nude.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới