THỜI TRANG » Thời trang sao

Lột xác ngoạn mục, 'mẹ bỉm sữa' Jeon Ji Hyun sang chảnh như fashionista

Thứ sáu, 08/06/2018 19:17

Đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ, nữ diễn viên Jeon Ji Hyun đã có màn tái xuất với diện mạo cuốn hút cùng phong cách thời trang sành điệu miễn chê.

Hôm nay (8/6), Jeon Ji Hyun đã có mặt trong sự kiện quảng bá cho một thương hiệu tại Seoul. Xuất hiện trong trang phục áo thun kết hợp với blazer và quần tây ống rộng theo phong cách monochrome, nữ diễn viên "Huyền thoại biển xanh" gây ấn tượng bởi diện mạo vô cùng cuốn hút.

Đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ, nữ diễn viên Jeon Ji Hyun đã có màn tái xuất với diện mạo cuốn hút cùng phong cách thời trang sành điệu miễn chê. ​

Vốn ưa chuộng mái tóc dài không tạo kiểu, Ji Hyun cũng chỉ trang điểm nhẹ nhàng lấy điểm nhấn ở phần môi. Bà mẹ 2 con này còn sử dụng phụ kiện kính mắt sành điệu để tô điểm cho set đồ sang chảnh như fashionista. Đây là sự kiện đầu tiên mà Jeon Ji Hyun tham dự kể từ khi sinh con trai thứ 2 vào tháng 1 vừa qua.

"Mợ chảnh" xinh đẹp, cuốn hút đã lấy lại được vóc dáng thon gọn dù mới vượt cạn cách đây hơn 4 tháng.

Cách đây vài ngày, Jeon Ji Hyun bị bắt gặp đi mua sắm đồ cho 2 cậu con trai. Trong cuộc sống đời thường, Ji Hyun ra dáng mẹ bỉm sửa bao nhiêu thì khi đi sự kiện cho lại lột xác hoàn toàn trở thành một ngôi sao vô cùng đẳng cấp.

Jeon Ji Hyun bị bắt gặp đi mua sắm đồ cho 2 con trai cách đây vài ngày.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)