THỜI TRANG » Thời trang sao

'Lục' kho hàng hiệu 'vạn người mê' của Trà Ngọc Hằng

Thứ năm, 11/12/2014 21:35

(Ngoisao.vn) - Trà Ngọc Hằng sở hữu kho hàng hiệu bao gồm trang phục, giày dép và túi xách... hàng hiệu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, ao ước.

Nếu như trước Trà Ngọc Hằng thường xuyên bị chê lòe loẹt và rườm rà thì trong khoảng một năm trở lại đây, người đẹp đã thay đổi phong cách, ngày càng chứng minh gu thời trang sang trọng, đẳng cấp và thời thượng của mình. Mỹ nhân 9x là người đẹp chịu khó đầu tư cả tiền bạc lẫn thời gian cho những món đồ diện trên người. Nhìn vào tủ đồ và tốc độ mua sắm của cô thì bất cứ ai cũng phải "choáng váng".

Trang phục lên tới hàng tỉ đồng

Trong mỗi lần tham dự sự kiện hay kể cả đời thường, Trà Ngọc Hằng đều thu hút giới truyền thông lẫn người xung quanh bởi những bộ trang phục trị giá lên tới cả tỉ đồng của các nhãn hiệu thời trang danh tiếng trên thế giới như Dior, Valentino, Lanvin, Louis Vuitton... Cùng với đó, phụ kiện đi kèm cũng thời thượng, tinh tế không kém khiến cô trở thành một ngôi sao thời trang đẳng cấp.

Ưu điểm các bộ đồ Trà Ngọc Hằng mặc trên người đều có thiết kế yêu kiều, sắc màu đa dạng và đặc biệt đều tôn vóc dáng chủ nhân một cách triệt để.

Chiếc đầm họa tiết trẻ trung hiệu Valentino có giá 5.000 USD (khoảng 100 triệu) mix với đồng hồ hiệu Rolex giá 15.000 USD (khoảng 300 triệu). Chiếc điện thoại của người đẹp cầm dát vàng có giá trị 2 tỉ đồng.

Mỹ nhân 9x khoe dáng gợi cảm trong chiếc đầm hồng rực rỡ hiệu Lanvin giá 2.500 USD (khoảng 50 triệu đồng) kết hợp clutch đen hiệu Hermes trị giá 4.000 USD (khoảng 80 triệu đồng).

Khoe chân dài trong chiếc đầm Dior và giày Prada, clutch cầm tay Louis Vuitton thanh lịch.

Váy và clutch cầm tay đều là của hiệu Dior.

Chiếc váy hai gam màu hồng nằm trong bộ sưu tập thu đông 2014 hiệu Dior có giá lên tới khoảng hơn một tỉ đồng.

Người đẹp không ngại diện "cả cây" vàng tươi trẻ hiệu Dior.

Cô duyên dáng trong chiếc váy hồng pastel hiệu Dior, clutch Hermes vàng đồng và kính Louis Vuitton.

Chiếc váy hồng hiệu Christian Dior được phối cùng clutch cầm tay Louis Vuitton và giày cùng tông hàng hiệu.

Clutch cầm tay hiệu Louis Vuitton là món đồ yêu thích của Trà Ngọc Hằng khi cô mix cùng nhiều trang phục. Lần này, người đẹp phối cùng váy vàng dáng ôm hiệu Prada, giày Salvatore.

Trẻ trung và cá tính với váy kẻ sọc Topshop và túi xách Hermes Kelly.

Trang phục "white on white" ấn tượng của hiệu Louis Vuitton.

Bộ váy kẻ sọc duyên dáng ra phố hiệu Louis Vuitton.

Thành tích mua sắm

Trà Ngọc Hằng không ngần ngại khoe khả năng mua sắm "núi" đồ mình yêu thích. Khi có thời gian rảnh, cô đi du lịch trong ngoài nước để sắm sửa các loại quần áo, túi xách, giày dép từ các nhãn hàng lớn. Chính bởi vậy, người đẹp 9x luôn bắt nhịp xu hướng, cập nhật những thiết kế mới thời thượng, sành điệu nhất theo mùa.

Trà Ngọc Hằng rất "chịu chơi" về khoản mua sắm.

Cô thường mua rất nhiều mỗi khi đi shopping.

Nhiều người phải ngưỡng mộ về khả năng vung tiền mua hàng hiệu của Trà Ngọc Hằng.

Tủ đồ hiệu

Trà Ngọc Hằng quả xứng danh là "Yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt. Cô sở hữu hàng trăm đôi giày, dép, túi xách, nữ trang... nhiều kiểu dáng, màu sắc từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

Tủ nữ trang đa dạng kiểu dáng tinh tế.

Tủ đồ phụ kiện giày dép, túi xách "gây choáng" của người đẹp.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)