THỜI TRANG » Thời trang sao

Lục lại chuyện cũ, vợ Thành trong 'Về nhà đi con' từng bàn về chiếc váy của Ngọc Trinh tại Cannes thâm thúy thế này

Thứ năm, 06/06/2019 16:32

Thay vì chỉ trích trực diện như nhiều sao Việt khác, 'cô vợ thích ăn pate' trong phim 'Về nhà đi con' - Hoàng Kim Ngọc lại mượn lời chiếc váy để xắt xéo Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi diện chiếc váy đen xuyên thấu, để lộ những phần nhạy cảm khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Được biết, người thiết kế bộ đồ này cho Ngọc Trinh là NTK Đỗ Long. Khác hẳn với hình ảnh trong bản vẽ, chiếc váy ở ngoài của Ngọc Trinh trông "lộ liễu" và "kém sang" hơn rất nhiều.

Việc mặc đồ phô da thịt trên thảm đỏ LHP của Ngọc Trinh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Ở thời điểm mọi người đều đổ dồn sự chú ý vào chiếc váy hở bạo của Ngọc Trinh, thì "cô vợ thích ăn pate" trong "Về nhà đi con" - Hoàng Kim Ngọc cũng có nhận xét của riêng mình.

Hoàng Kim Ngọc được nhiều người yêu thích khi vào vai vợ Thành trong phim "Về nhà đi con".

Cũng không đồng tình với bộ đồ "mặc như không" của Ngọc Trinh, nhưng thay vì chỉ trích trực diện, Hoàng Kim Ngọc lại mượn lời chiếc váy.

Cô viết: "Xin chào! Tôi là chiếc váy đình đám đây - nhân vật chính trong câu chuyện mà các anh chị nhắc tới từ hôm qua đến giờ đây.

Tôi cũng định thôi lặng im mà thấy ức quá nên lại đành phải lên tiếng! Kể bạn nghe hành trình ly kỳ của tôi, ban đầu tôi được nghe các thợ may nói rằng: Tôi sẽ trở thành 1 chiếc đầm dạ hội xoè 3 mét lộng lẫy đuôi cá óng ánh kiêu xa. Tôi sướng điên lên. Tôi háo hức... lắm". Thế xong rồi nữa nọ, tôi nghe lỏm được ông chủ của tôi ngồi nói chuyện với người ta: - Đây sẽ là chiếc váy sang trọng, lộng lẫy nhất liên hoan Can! (Can nứt hay can nớt gì gì ấy không nghe rõ).

- Em cần gì lộng lẫy! Lộng lẫy có mài ra được mà ăn không! Cắt nó hết cho em!

- Ơ nhưng thế bị chửi đấy!

- Ở show bít hết bị chửi là hết thời! Phải chửi mới nổi được! Thế là ngay lập tức một bà như hộ pháp, giơ cánh to kềnh kệnh, xoạc kéo phạt ngay góc bên phải, tôi choáng váng bảo:

"Ớ, hở bẹn chị ơi, hở bẹn chị ơi"

Thế nhưng chị thợ may mặt không biến sắc, phạt nốt cho hở bẹn bên trái.

Tôi mặt đỏ tía tai còn chưa kịp nói gì. Chị ấy lột nốt cái lớp lót bên trong, tôi hét lên:

- "Chị để em cởi truồng ra đường à?!"

Bài viết có nội dung vô cùng thâm thúy được Hoàng Kim Ngọc đăng tải ở thời điểm Ngọc Trinh thu hút sự chú ý khi mặc hở bạo lên thảm đỏ LHP danh tiếng.

Chị thợ may chả nói giề, bả cứ ngồi ngắm, chỗ nào cắt được bả cắt, cắt tứ tung. Mấy miếng vải dư ra, bả ngồi may được mấy cái lót nồi, bả hỏi bà bên cạnh:

- Ơ có hơi giống cái phất trần quá không nhỉ? Tôi hét lên: "Phất trần nào mà te tua như này!!

Đến lúc này bà thợ may mới chịu quay sang nhìn tôi gằn xuống: "Thế mày mới nổi được! Muốn nổi tiếng không? Im mồm đi".

Thế rồi đúng là tôi nổi tiếng khắp nơi thật, ôi tôi lại vui quá, hạnh phúc quá, ai cũng nhắc tới tôi, chửi tôi, rủa tôi, bênh tôi, đủ cả.

Nhưng tôi được nổi tiếng khắp quê tôi rồi bà con ạ, giá thuê đồ tăng vòn vọt, giá trị sử dụng lại được kéo dài, chưa bị hết đát về vườn rồi! Ôi chửi thế chứ nữa tôi thấy cũng ok ý. ahihi. Lêu lêu lũ lừa bị dắt mũi. --- Đang ngủ mơ đến đoạn đấy thì giật mình tỉnh dậy. Ui chắc hôm qua đọc lắm tin báo mạng quá. Chuyện nọ xọ chuyện kia".

Chia sẻ của nữ diễn viên "Về nhà đi con" nhận được sự đồng tình của nhiều dân mạng.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)