THỜI TRANG » Thời trang sao

Lương Mạnh Hải tự tin làm người mẫu

Thứ ba, 25/03/2014 09:44

(Ngoisao.vn) – Diễn viên Lương Mạnh Hải đã tự tin đảm nhận vai trò người mẫu trong thiết kế của cựu người mẫu Vũ Thu Phương.

Sau khi ra mắt bộ phim “Vừa đi vừa khóc” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Lương Mạnh Hải đã có buổi chụp hình với mẫu trang phục ứng dụng mới nhất do Vũ Thu Phương thiết kế.

Từng tham gia công việc diễn xuất, nam diễn viên và Vũ Thu Phương đã quen biết nhau từ lâu và giữa họ có ít nhiều đồng cảm trong công việc, cuộc sống. Mặc dù mỗi người đều bận rộn với các vai trò riêng của mình nhưng mỗi khi có dịp, cả hai đều dành những thời gian quý báu để gặp gỡ, trò chuyện.

Vốn là người của công chúng và yêu thích thời trang, Lương Mạnh Hải đã không bỏ qua cơ hội tìm hiểu thêm dòng trang phục ứng dụng dành cho Nam tại các cửa hàng thuộc chuỗi Phoenix_V của Vũ Thu Phương.

Là người đơn giản, không thích cầu kì, trong đời thường, Lương Mạnh Hải luôn chú trọng chọn những trang phục tạo cảm giác thoải mái khi mặc nhưng vẫn không thiếu đi sự thanh lịch, khỏe khoắn và yếu tố đẹp. Với dòng thời trang ứng dụng do Vũ Thu Phương thiết kế, nam diễn viên cho biết nó khiến anh khá thích thú vì chất liệu mát và sự tinh tế trong thiết kế.

Photo: Đình Dzũ Makeup: Bi Szin.

Sơn Trí