THỜI TRANG » Thời trang sao

Lương Mỹ Kỳ tung bộ ảnh bán nude cực táo bạo khoe trọn vòng một đẫy đà 'đốt mắt' người nhìn

Thứ ba, 01/03/2022 22:19

Hình ảnh cực nóng bỏng của Lương Mỹ Kỳ đang khiến dân tình xuýt xoa.

Lương Mỹ Kỳ được biết đến học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Ngoài ra, người đẹp chuyển giới này cũng là Á quân Đại Sứ Hoàn Mỹ. Với quyết tâm hoàn thiện bản thân, cách đây ít ngày, cô nàng đã chính thức công khai cắt yết hầu để có thể có được giọng nói nữ tính và mềm mại nhất.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mỹ Kỳ bất ngờ tung ra bộ ảnh bán khỏa thân cực hot khiến dân tình đứng ngồi không yên. Trong ảnh, cô nàng đã có pha hở bạo cực khét khi chỉ dùng tóc để che chắn vòng một mà không có lấy một mảnh vải che thân. Qua đó, Lương Mỹ Kỳ cũng khoe được "cặp tuyết lê" đẫy đà đốt mắt netizen. Không chỉ vậy, với nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình, cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen vì quá sức xinh đẹp.

Lương Mỹ Kỳ bùng nổ nhan sắc trong bộ ảnh siêu táo bạo

Vào thời điểm công khai cắt yết hầu, Lương Mỹ Kỳ cũng cho biết cô một mình ra Hà Nội phẫu thuật. Ca mổ kéo dài hai tiếng với chi phí 50 triệu đồng. Sau ca mổ, sức khỏe Mỹ Kỳ ổn định nhưng vết thương vùng cổ còn đau, chưa thể nói chuyện nhiều. Cô sẽ kiêng ăn hải sản, thịt bò, rau muống, đồ nếp trong 2-3 tháng để vết thương lành hẳn.

Trước đó, cô nàng từng tiết lộ về chuyện cắt yết hầu

Lương Mỹ Kỳ ngày càng xinh đẹp và nữ tính thấy rõ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới