THỜI TRANG » Thời trang sao

Lương Thùy Linh chào hè bằng bộ ảnh diện bikini 2 mảnh cực đỉnh, sắc vóc ngày càng lên hương

Chủ nhật, 19/06/2022 13:15

Mỗi lần diện bikini, Lương Thùy Linh lại gây mê vì nhan sắc và body thăng hạng.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cho đến thời điểm hiện tại, Lương Thùy Linh luôn nhận được vô vàn sự ủng hộ từ khán giả bởi sự thông minh, tài năng lẫn nhan sắc xinh đẹp của mình. Không những thế, thời gian gần đây, nàng Hậu cũng rất chăm thay đổi nhiều phong cách để trở nên mới mẻ hơn trong mắt công chúng và không để bản thân bị mờ nhạt dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Vào ngày 19/6, trên trang Facebook cá nhân, Lương Thùy Linh đã tung ra những hình ảnh diện đồ tắm 2 mảnh siêu hot. Có thể thấy, với bộ bikini màu sắc sặc sỡ này, nàng Hậu đã khoe được hình thể đỉnh của chóp. Trong đó, cô nàng đã khoe được vòng 1 lấp ló cực hấp dẫn, vòng 2 thon gọn hết cỡ. Bên cạnh đó, thần thái lẫn nhan sắc yêu kiều của Lương Thùy Linh cũng làm ai nấy không thể rời mắt.

Lương Thùy Linh diện bikini siêu hot thả dáng giữa biển

Dễ nhận thấy, từ khi trở về sau cuộc thi, Lương Thùy Linh đã có những bước tiến dài khi trở thành gương mặt được nhiều nhà thiết kế lựa chọn để trình diễn tại các sự kiện thời trang đình đám. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cho thấy sự tiến bộ của mình về thần thái, kỹ năng catwalk. Body và nhan sắc của nàng Hậu cũng thăng hạng theo năm tháng và khiến cư dân mạng không thể ngưng u mê.

Body của Lương Thùy Linh ngày càng đỉnh cao hết nấc

Cho đến nay, Lương Thùy Linh vẫn là nàng Hậu được nhiều fans sắc đẹp yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)