THỜI TRANG » Thời trang sao

Lương Thùy Linh khoe style trong 1 tuần, lấy sắc trắng làm chủ đạo nhưng vẫn nổi bần bật nhờ thần thái

Thứ ba, 11/05/2021 09:21

Những bộ trang phục được Lương Thùy Linh chọn để mặc trong 1 tuần cùng thần thái không chỗ chê đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam vào năm 2019. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười "tỏa nắng" và vóc dáng chuẩn chỉnh, cô nàng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng trong suốt quá trình thi. Không chỉ vậy, nàng Hậu còn gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo vì có thành tích học tập "khủng". Hậu đăng quang, Lương Thùy Linh ghi điểm vì phong cách thời trang đầy ấn tượng.

Nhan sắc xinh đẹp của Lương Thùy Linh khi mới đăng quang.

Mới đây, nàng Hậu khiến cộng đồng mạng phải "trầm trồ" khi bất ngờ đăng tải một đoạn clip khoe style trong suốt 1 tuần. Trong đoạn clip, dễ thấy, những bộ trang phục của cô nàng đều là màu trắng nhưng mỗi bộ lại đặc biệt theo cách riêng. Đáng nói, dù thay đổi trang phục xoành xoạch nhưng thần thái đỉnh cao của Lương Thùy Linh mới là thứ "giật" trọn spotlight.

Đoạn clip của Lương Thùy Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng liên tục dành lời khen cho nàng Hậu: "Thần thái quá Linh ơi, giữ phong độ mãi mãi em nhé", "Bà mà catwalk là xỉu lên xỉu xuống". Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng cô nên đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe vào năm sau.

Lương Thùy Linh ngày càng xinh đẹp và thành công.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới