THỜI TRANG » Thời trang sao

Lương Thuỳ Linh tung loạt ảnh diện bikini chào hè cực hot, nhìn đến body càng mê mẩn vì 'bén đứt cả tay'

Thứ ba, 10/05/2022 20:09

Loạt ảnh mới nhất của Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến dân tình rần rần vì quá đỉnh.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cho đến thời thời điểm hiện tại, Lương Thùy Linh luôn nhận được vô vàn sự ủng hộ từ khán giả bởi sự thông minh, tài năng lẫn nhan sắc xinh đẹp của mình. Không những thế, thời gian gần đây, nàng Hậu cũng rất chăm thay đổi nhiều phong cách mới để trở nên mới mẻ hơn trong mắt công chúng và không để bản thân bị mờ nhạt dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Lương Thùy Linh - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Vào tối ngày 10/5, trên trang Facebook cá nhân, Lương Thuỳ Linh đã tung ra loạt ảnh diện bikini cực hot, chính thức gia nhập đường đua đang hot nhất nhì Vbiz. Khi diện trên mình bộ đồ bơi hoạ tiết bắt mắt, nàng Hậu đã khoe trọn body bén đứt cả tay. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái tươi tắn của Lương Thuỳ Linh cũng làm dân tình đứng ngồi không yên.

Dù "bắt trend" bikini khá muộn so với những mỹ nhân Vbiz khác, thế nhưng phải công nhận, sức hút của Lương Thuỳ Linh vẫn là điều không thể bàn cãi. Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng cũng đã đua nhau vào khen ngợi nàng Hậu vì nhan sắc thăng hạng, body cũng đỉnh cao theo năm tháng.

Lương Thuỳ Linh tung loạt ảnh diện bikini chào hè cực hot

Lương Thùy Linh sở hữu nhan sắc cực phẩm vô cùng cuốn hút

Anh Thư - Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới