THỜI TRANG » Thời trang sao

Lương Thùy Linh xả kho bộ ảnh nóng bỏng tay cùng bikini 2 mảnh, còn bùng nổ visual đỉnh cao

Thứ tư, 06/07/2022 21:09

Nhan sắc lẫn body của Lương Thùy Linh đã làm bao người phải mê mẩn.

Ai ai cũng biết đến cái tên Lương Thùy Linh trong hình ảnh một nàng Hậu vô cùng xinh đẹp và tài năng của Vbiz. Từ lúc được đội trên đầu chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam, cô nàng ngày càng thăng hạng nhan sắc và gây bão với những khung ảnh đẹp mê ly. Bên cạnh đó, body của Lương Thùy Linh cũng bén dần đều. Vì vậy nên nàng Hậu cũng tự tin diện những bộ bikini đầy nóng bỏng để khoe dáng và thay đổi hẳn hình tượng ngoan hiền trước đó.

Vào tối ngày 6/7, trên trang Facebook cá nhân, Lương Thùy Linh tiếp tục đốt mắt khán giả với một bộ ảnh đầy nóng mắt. Cụ thể, cô nàng đã thả dáng cùng bikini 2 mảnh giữa bãi biển. Với bộ đồ tắm bé xíu này, nàng Hậu đã khoe được nhan sắc vượt trội với visual bùng nổ. Bên cạnh đó, Lương Thùy Linh còn nhận được nhiều lời khen về thân hình nóng bỏng hết nấc, vòng nào ra vòng đó trông cực kì đáng ghen tị.

Lương Thùy Linh diện bikini đầy nóng bỏng để khoe dáng

Cô nàng ngày càng quyến rũ hết phần thiên hạ

Lương Thùy Linh tự tin khoe body bén ngót với bikini 2 mảnh bé xíu

Nhan sắc lẫn vóc dáng của Lương Thùy Linh chưa bao giờ làm dân tình thất vọng

Đây cũng không phải là lần đầu tiên nàng Hậu tung những bộ ảnh xinh đẹp và đốt mắt khán giả. Dễ nhận thấy, từ khi trở về sau cuộc thi, Lương Thùy Linh đã có những bước tiến dài khi trở thành gương mặt được nhiều nhà thiết kế lựa chọn để trình diễn tại các sự kiện thời trang đình đám. Vì duy trì chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý nên sắc vóc của người đẹp lại ngày càng quyến rũ bội phần và khiến dân tình phải u mê.

Lương Thùy Linh dạo này rất chăm hở bạo

Người đẹp luôn gây bão với những khung ảnh sexy khó cưỡng

Body của Lương Thùy Linh thật sự rất đáng gờm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới