THỜI TRANG » Thời trang sao

Lương Thuỳ Linh xả kho loạt ảnh diện bikini nóng bỏng, body hiện tại quá đáng gờm

Thứ năm, 26/10/2023 21:10

Loạt ảnh mới được Lương Thùy Linh đăng tải đang gây sốt.

Vào tối ngày 26/10, trên trang Instagram cá nhân, Lương Thùy Linh đã xả kho loạt ảnh vô cùng nóng bỏng khi diện bikini 2 mảnh và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, cô nàng đã khoe được đường cong cơ thể chuẩn chỉnh với số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ. Nhờ làn da trắng sáng, đôi chân dài nuột nà nên cô nàng cũng dễ dàng chiếm trọn spotlight. Thời gian qua, Lương Thùy Linh cũng chăm diện những bộ bikini nóng bỏng để khoe cơ thể.

Lương Thùy Linh gây sốt với loạt ảnh xuất sắc

Để có thể giữ được đường cong cơ thể, cô nàng từng chia sẻ: "Chị không có ý định giữ mà cân nặng luôn loanh quanh 58kg. Có những khi mọi người thấy chị mập lên hay gầy đi thì đó là do không đi gym, cơ thể không săn lại thôi, chứ không có thay đổi cân nặng. Từ lâu rồi chị không quan tâm cân nặng lắm vì cơ và mỡ trọng lượng khác nhau mà". Bên cạnh đó, Lương Thùy Linh cũng tiết lộ bí kíp giữ dáng: "Nếu thấy ăn rau khó quá thì có thể trộn với các loại dressing (nước trộn salad). Chị thích nhất là dầu giấm. Siêu tiêu rau nha mọi người có thể thử".

Lương Thùy Linh được nhiều người biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam vào năm 2019. Sau khi kết thúc nhiệm kì, cái tên Lương Thùy Linh vẫn luôn được dân tình chú ý. Cô cũng chăm biến đổi các phong cách của mình để khiến bản thân trở nên mới lạ trong mắt công chúng. Bên cạnh nhan sắc, học thức của Lương Thùy Linh cũng là điều rất đáng gờm và khiến nhiều người phải ghen tị.

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng hơn trước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới