THỜI TRANG » Thời trang sao

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh cùng dự sự kiện, một người mặc quần ống rộng nhàu nhĩ, một người mặc váy ngắn gợi cảm

Thứ tư, 27/12/2023 08:44

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh là cặp đôi đình đám của làng giải trí Hông Kông. Quen nhau từ cuối những năm 1980, yêu nhau tới năm 2008 mới làm đám cưới. Suốt nhiều năm hôn nhân, dù không có con và vướng nhiều tin đồn rạn nứt, song họ vẫn sống hạnh phúc bên nhau.

Lương Triều Vũ là tài tử điện ảnh Hông Kông, đã thực hiện vô số tác phẩm kinh điển khó quên trên màn ảnh bằng kỹ năng diễn xuất tinh tế. Mặt khác, Lưu Gia Linh đã trở thành viên ngọc sáng trong làng điện ảnh Trung Quốc với biểu cảm linh động và tài năng xuất chúng. Những hành động gần đây của cặp đôi một lần nữa khiến họ trở thành tâm điểm chú ý.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh trong một sự kiện gần đây.

Cụ thể, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh cùng dự sự kiện, một người mặc quần ống rộng nhàu nhĩ, một người mặc váy ngắn gợi cảm khiến dân tình bình luận "cười ra nước mắt".

Trong ảnh, Lương Triều Vỹ không chọn bộ vest sang trọng, thay vào đó anh diện bộ quần áo rất bình thường giản dị. Thậm chí chiếc quần ống rộng thùng thình của nam diễn viên còn hơi nhăn, có thể khiến người khác bị nhầm anh là một người chồng trung niên ở quê thay vì ngôi sao đình đám hàng đầu làng phim Hoa ngữ. Trong ấn tượng của mọi người, Lương Triều Vỹ luôn thể hiện mình là một quý ông lịch lãm, dù thời gian có trôi qua, ông vẫn giữ phong thái lịch lãm đó, mái tóc đen của ông dường như khiến người ta quên mất rằng sao nam đã hơn sáu mươi tuổi.

Trái ngược với phong cách thời trang có phần đơn giản của ông xã, Lưu Gia Linh lại xuất hiện tại sự kiện với set thời trang sang trọng và gợi cảm. Cô diện áo dài tay màu đen cài ghim trang sức sang trọng, phối cùng là chân váy xếp tầng ngắn khoe chọn đôi chân dài thon gọn và gợi cảm. Có thể nói, Lưu Gia Linh luôn chọn phong cách sang trọng, kiều diễm và thời thượng mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng.

Trang phục của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đã trở thành điểm nhấn của sự kiện này khi thu hút rất nhiều sự chú ý cùng bình luận của cư dân mạng. Sự lựa chọn của họ cho mọi người thấy rằng thời trang không nhất thiết phải tuân theo những tiêu chuẩn cứng nhắc mà nó có thể cá nhân hóa, thoải mái và thậm chí giống như cuộc sống hàng ngày. Nhìn vào trang phục của cặp sao cũng có thể thấy rõ tính cách của mỗi người.

Vụ ồn ào đời tư gần đây của Lương Triều Vỹ dường như đã ảnh hưởng không nhỏ tới hai người. Tuy nhiên, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh không chỉ vượt qua được đồn đoán này mà còn duy trì cuộc hôn nhân bền chặt. Điều đáng nói là dù cặp đôi thường xuyên sống ở hai nơi khác nhau do công việc và tính cách nhưng mối quan hệ của họ vẫn bền chặt như ngày nào.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới