THỜI TRANG » Thời trang sao

Lưu Đào sành điệu và 'chịu chơi' đồ hiệu không kém bạn thân Lâm Tâm Như

Thứ bảy, 22/07/2017 15:42

Cũng như bạn thân Lâm Tâm Như... Lưu Đào cũng là một trong những tín đồ của thời trang hàng hiệu và đặc biệt yêu thích túi Hermes tiền tỷ.

Lưu Đào sinh năm 1978 và bước chân vào làng giải trí khi mới tốt nghiệp đại học. Với nhan sắc hơn người và vóc dáng thanh mảnh, cô nhanh chóng là gương mặt của nhiều đạo diễn cũng như các thương hiệu yêu thích. Khi ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ kết hôn với một đại gia năm 2008. Kể từ khi kết hôn, cô rút lui về hậu trường dành thời gian cho gia đình. Một vài năm sau đó, cuộc sống Lưu Đào gặp sóng gió do khủng hoảng tài chính. Năm 2012, nữ diễn viên quay trở lại làng giải trí và tham gia một số bộ phim, xuất hiện trên các tạp chí.

Hiện ở tuổi 40 và đã có hai con nhưng cô luôn được khen ngợi bởi nhan sắc trẻ trung vượt thời gian. Nhắc đến gu thời trang thì phụ nữ trung niên đều phải ngưỡng mộ bởi nét đẹp dịu dàng và thanh lịch của nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách". Đối với hàng hiệu, Lưu Đào có sở thích giống bạn thân Lâm Tâm Như là thường xuyên "tậu" túi Hermes trị giá lên tới cả tỷ đồng.

Lưu Đào là một trong những mỹ nhân chuộng túi hàng hiệu Hermes. Dù ăn vận đơn giản nhưng cô lại khẳng định đẳng cấp với chiếc túi "vạn người mê" trên tay

Nhiều lần giới truyền thông bắt gặp cô vào cửa hiệu Hermes mua sắm các món đồ giá trị

Tủ đồ của người đẹp 40 tuổi có chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu sang trọng

Chiếc túi Hermes màu vàng ánh kim được kết hợp đồng điệu với trang sức gắn kim cương

Chiếc váy chấm bi Dolce & Gabbana khiến cô trẻ trung cả chục tuổi

Đồ hiệu Chanel, LV cũng không thiếu trong tủ đồ

Set đồ hiệu Lưu Đào sử dụng gồm kính Chanel, áo và giày của hiệu Dolce & Gabbana

Trong các sự kiện cô luôn được khen ngợi bởi cách chọn đồ tinh tế. Cô khéo léo khoe dáng với váy xanh hiệu DKNY quyến rũ

Áo trắng kẻ sọc đen của hiệu Chloe

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)