THỜI TRANG » Thời trang sao

Lưu Diệc Phi cùng khung hình với Quách Tinh Tinh, có khoảng cách giữa người nổi tiếng và nàng dâu hào môn, ngoại hình không là gì trước thần thái sang chảnh

Thứ tư, 28/06/2023 15:59

Muốn tạo nên vẻ nữ tính quý phái thì phải bắt đầu từ trang phục, và từng chi tiết, phụ kiện đều phải tinh tế.

Khi Lưu Diệc Phi chung khung hình với Quách Tinh Tinh tại một sự kiện, cuối cùng dân mạng đã hiểu ra sự khác biệt giữa khí chất của một ngôi sao và khí chất của một nàng dâu hào môn giàu có. Mặc dù Lưu Diệc Phi trong bức ảnh có ngoại hình không tồi nhưng khí chất sang chảnh của Quách Tinh Tinh lại càng tuyệt vời hơn!

Quách Tinh Tinh sinh năm 1981, là vận động viên nhảy cầu từng 4 lần đoạt huy chương vàng Olympic. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng nhảy cầu" của Trung Quốc. Dù gia thế bình thường, nhưng Quách Tinh Tinh lại trở thành nàng dâu hào môn. Hoắc Khởi Cương - chồng của Quách Tinh Tinh là cháu trai của Hoắc Anh Đông - chủ sở hữu tập đoàn Hoắc Anh Đông có khối giá tài ước tính hàng nghìn tỉ đồng.

Cô cùng chồng gặp nhau lần đầu tiên tại Thế vận hội Athens năm 2004, anh luôn chủ động chăm sóc cho bạn gái. Tới năm 2012, cả hai người quyết định về chung một nhà. Hôn lễ nhà họ Hoắc được cử hành bốn ngày liên tục, chi phí lên tới gần 117,1 triệu HKD (tương đương khoảng 350 tỷ đồng). Trong hôn lễ cũng có sự góp mặt của nhiều nhân vật máu mặt tại Hồng Kông như Lý Gia Thành, Lý Triệu Cơ.

Từ khi làm dâu nhà giàu, Quách Tinh Tinh hưởng những đặc quyền mà nhiều người ao ước. Khi sinh con đầu lòng, vận động viên nhảy cầu được gia đình chồng tặng 100 triệu NDT. Khi sinh con gái thứ hai, cô cũng được thưởng bất động sản trị giá gần 130 triệu USD. Khi con út chào đời, "nữ hoàng nhảy cầu" cũng nhận được món quà là biệt thự cao cấp trị giá 23 triệu USD.

Cùng xem phong cách nàng dâu hào môn của Quách Tinh Tinh có gì đặc biệt mà "lấn át" cả Lưu Diệc Phi!

Váy đỏ + áo choàng đen

Ưu điểm: cảm giác cao quý, khí chất nổi bật

Chiếc áo khoác màu đen có một cảm giác quý phái nhất định, và màu đỏ tươi cũng là một màu tuyệt đẹp. Loại trang phục này không chỉ làm nổi bật khí chất sang trọng của phái đẹp mà còn mang đến gu thời trang mạnh mẽ. Sự kết hợp giữa đỏ và đen cũng có thể làm tăng tính xếp tầng cho tổng thể trang phục và mang đến vẻ ngoài độc đáo, khác biệt.

Áo khoác dài thời thượng màu đen

Ưu điểm: Mang lại cảm giác thanh nhã, lịch sự

Áo khoác dáng dài màu đen đã trở thành món đồ yêu thích mới của nhiều chị em phụ nữ. Loại áo khoác này không chỉ mang lại sự sang trọng, khí chất mà còn khiến phái đẹp tự tin và xinh đẹp hơn. Được làm thủ công từ các loại vải chất lượng cao, chiếc áo khoác này trang nhã cả về cảm giác lẫn vẻ ngoài. Chất liệu vải nhẹ, mềm mại và phong cách, phù hợp với phụ nữ ở mọi vóc dáng và kích cỡ. Nó cũng có thể làm nổi bật các đường cong trên cơ thể phụ nữ và khiến họ trông quyến rũ hơn.

Tóc gợn sóng lớn + túi xách trang trí kim cương

Ưu điểm: thời trang, sang trọng

Những lọn tóc gợn sóng tuyệt vời giúp tôn lên vẻ đẹp của phái nữ. Đó là một kiểu tóc rất phổ biến trong những năm gần đây. Nó rất thời trang và hấp dẫn. Túi xách nạm kim cương càng thanh lịch và sang trọng. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu về phụ kiện cho các bữa tiệc hoặc dạ tiệc cao cấp.

Ngoài ra khi nói đến khí chất cao quý, đồ trang sức là không thể thiếu. Bạn có thể chọn một số đồ trang sức đơn giản và tinh tế, không chỉ có thể thay đổi hình dạng của khuôn mặt mà còn phát ra ánh sáng rực rỡ, thu hút sự chú ý của mọi người.

Cuộc sống của Quách Tinh Tinh và chồng đại gia được nhiều người ngưỡng mộ.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới