THỜI TRANG » Thời trang sao

Lưu Diệc Phi đốn tim fan bằng vẻ đẹp đúng chất “Thần tiên tỷ tỷ” tại Monaco

Thứ năm, 11/07/2019 08:46

Những hình ảnh đẹp lung linh của Lưu Diệc Phi trong chuyến đi sang Monaco 1 lần nữa thể hiện được đẳng cấp nhan sắc đỉnh cao của cô.

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã tới Monaco để tham gia các hoạt động quảng bá cho 1 thương hiệu trang sức do cô làm đại sứ. Trong quá trình tham quan tìm hiểu việc sản xuất trang sức của hãng, nàng “Tiểu Long Nữ” gây chú ý đặc biệt bởi diện diện xinh đẹp cùng phong cách thời trang vô cùng thanh lịch và nữ tính.

Lưu Diệc Phi tham gia hoạt động ở Monaco với tư cách đại sứ thương hiệu.

Lưu Diệc Phi mặc set đồ trắng với phần chân váy xếp ly và áo dài tay lấy điểm nhấn ở thắt lưng. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng, để tóc cột nửa đầu hết sức đơn giản nhưng cô vẫn cuốn hút trước ống kính máy ảnh.

Phải nói rằng hiện tại Lưu Diệc Phi sở hữu vóc dáng và gương mặt thanh thoát, không mũm mĩm như trước kia. Chính điểm này giúp cô thể hiện được nhan sắc đúng chất “Thần tiên tỷ tỷ”.

Những hình ảnh đẹp lung linh của Lưu Diệc Phi trong chuyến đi sang Monaco 1 lần nữa thể hiện được đẳng cấp nhan sắc đỉnh cao của cô.

Vừa qua, trailer chính thức của bộ phim “Hoa Mộc Lan” với sự tham gia của Lưu Diệc Phi đã được công bố. Cô nhận được những phản ứng trái chiều về vai diễn mới này. Tuy nhiên nhiều người đánh giá cao sự cố gắng cũng như tạo hình ấn tượng của Lưu Diệc Phi trong dự án hoành tráng của Disney.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới