THỜI TRANG » Thời trang sao

Lưu Diệc Phi “đụng hàng” Sulli (f(x)) khi tham dự Tuần lễ thời trang 2017 của Dior

Thứ bảy, 04/03/2017 07:27

Dù diện lại trang phục với ca sĩ Sulli của Hàn Quốc nhưng “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi lại có cách phối hợp đồ khác biệt.

Vào ngày 3/3 vừa qua, Lưu Diệc Phi đã có mặt tại Pháp để tham gia “Tuần lễ thời trang 2017” của thương hiệu Dior. Xuất hiện trong trang phục váy xuyên thấu kết hợp với quần jeans và áo khoác da đen, Diệc Phi khoe được đôi chân dài trứ danh của mình. Có thể thấy đây là một thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân/ hè của Dior và bộ cánh này nữ ca sĩ Sulli (f(x)) đã từng mặc cách đây không lâu. Tuy nhiên Sulli diện váy bên trong còn Diệc Phi lại diện quần jeans thay thế.

Lưu Diệc Phi phối đồ jeans, váy xuyên thấu và áo da khi xuất hiện tại “Tuần lễ thời trang 2017” của Dior

“Đụng hàng” với Sulli (f(x)) nhưng 2 người có các phối đồ riêng

Khi nói về cách lựa chọn và phố đồ rất hoàn hảo lần này của mình, Lưu Diệc Phi cho hay: “Đúng vậy, style bình thường của tôi là thoải mái và có cá tính riêng thì ok rồi. Hôm nay vì đến xem show thời trang của Dior nên nhất định phải vì thương hiệu rồi thế nên có chăm chút một chút”. Đề cập đến sự ấn tượng của cô về “Tuần lễ thời trang” của Dior, cô phát biểu: “Đó là cách dùng màu xanh dương kết hợp với sự yêu thích tối giản của người hiện đại”.

Hình ảnh “Thần tiên tỷ tỷ” tại Paris khi đi chụp hình tạp chí và phỏng vấn

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới