THỜI TRANG » Thời trang sao

Lưu Diệc Phi gây tranh cãi khi diện set thời trang hơn 2,8 tỷ đồng xuất hiện ở sân bay

Chủ nhật, 14/05/2023 18:14

Hình ảnh của Lưu Diệc Phi xuất hiện tại sân mới đây đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng.

Trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên Lưu Diệc Phi đội một chiếc mũ bóng chày, mặc áo phông trắng thắt nút ngắn, kết hợp với quần jean cạp cao và mặc áo vest đen oversize, trông cô ấy phóng khoáng và rất cá tính.

Ngay sau khi những bức ảnh được tung ra, cư dân mạng tinh mắt đã phát hiện ra rằng trang phục sân bay của Lưu Diệc Phi tuy trông rất bình dân nhưng thực chất lại rất đắt tiền, về cơ bản thì từ đầu đến chân đều là hàng hiệu. Trong đó mũ bóng chày, áo ngắn tay màu trắng, giày thể thao, túi xách và hành lý đều là của thương hiệu Louis Vuitton. Ngoài ra còn các phụ kiện như nhẫn, hoa tai và dây chuyền là của hãng Bulgari.

Chỉ riêng hoa tai và dây chuyền là có giá 540.000 nhân dân tệ. Mũ, áo khoác, vali, túi xách, giày thể thao, cộng lại lên tới gần 240.000 nhân dân tệ. Theo truyền thông Hồng Kông, bộ trang phục của Lưu Diệc Phi có giá khoảng 780.000 nhân dân tệ (hơn 2,6 tỷ đồng) khiến nhiều cư dân mạng sửng sốt.

Diễn viên u Diệc Phi.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ choáng ngợp khi biết giá của set đồ mà Lưu Diệc Phi mặc xuất hiện ở sân bay: "Người nổi tiếng thực sự giàu có", "Thần tiên tỷ tỷ mặc nửa ngôi biệt thự", "Đây là bộ đồ được thương hiệu dành riêng cho chị ấy", "Nữ hoàng quý phái", "Người đẹp triệu phú dạo chơi", "Chị tôi mặc sương sương mà bằng cả căn chung cư".... Được biết, Lưu Diệc Phi là đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton và Bulgari, vì vậy nhiều cư dân mạng đã chỉ ra rằng đó có thể là một món quà từ thương hiệu và Lưu Diệc Phi cần phải quảng bá nó.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)