THỜI TRANG » Thời trang sao

Lưu Diệc Phi lộ mặt béo, chân to khi sánh đôi bên 'Dương Quá' Huỳnh Hiểu Minh

Thứ bảy, 21/04/2018 21:36

Với những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, Lưu Diệc Phi trông kém thon thả và xuống sắc về mặt diện mạo.

Hôm nay (21/4), Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi đã cùng nhau tham dự sự kiện của một thương hiệu. Đều lựa chọn trang phục tông đen, 2 ngôi sao này nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông và người hâm mộ. Trong khi nam tài tử họ Huỳnh lịch lãm trong bộ vest đen thì Lưu Diệc Phi lại sang trọng với chiếc đầm đen ôm dáng.

Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi cùng mặc đồ tông đen tham dự sự kiện.

Tuy nhiên trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, Lưu Diệc Phi bị mất điểm khi để lộ gương mặt mũm mĩm cùng đôi chân to. Thời gian gần đây, hình ảnh của nàng "Tiểu Long Nữ" không còn được như xưa vì cô tăng cân khá nhiều.

Lưu Diệc Phi lộ mặt béo, chân to khi sánh đôi bên "Dương Quá" Huỳnh Hiểu Minh​.

Về phần Huỳnh Hiểu Minh, dù đã bước sang độ tuổi 40 nhưng anh vẫn giữ được thân hình săn chắc cùng diện mạo trẻ trung. Được biết, ông bố 1 con này kiên trì ăn rau và tập luyện tích cực để thực hiện mục tiêu của mình.

Ở những hình ảnh đã qua chỉnh sửa, Lưu Diệc Phi lại đẹp lung linh, thon thả như thế này.

Từng vào vai Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong phiên bản "Thần điêu đại hiệp" (2006), sự xuất hiện của Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi lần này lại gợi cho khán giả nhiều hồi ức đặc biệt. Mặc dù đã hơn 10 năm trôi qua nhưng 2 người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

>> Củng Lợi và Lý Liên Kiệt đóng 'Hoa Mộc Lan', Lưu Diệc Phi sẽ là công chúa mờ nhạt nhất Disney?

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới