THỜI TRANG » Thời trang sao

Lưu Diệc Phi sành điệu và khoe dáng chuẩn như siêu mẫu ở sân bay

Thứ ba, 14/02/2017 09:00

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi mặc trang phục sành điệu và đẹp chẳng kém siêu mẫu khi xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh.

Giới săn ảnh vừa bắt gặp, Lưu Diệc Phi xuất hiện tại sân bay quốc tế Bắc Kinh. Khác những lần ăn mặc xuề xòa trước đó, lần này, "thần tiên tỷ tỷ" mặc trang phục sành điệu và đẹp như siêu mẫu. Quần da đen kết hợp áo nỉ bên trong, áo choàng màu be ngoài và phụ kiện hàng hiệu, cô tự tin khoe dáng thon thả, chiều cao 1m70.

Với diện mạo trong sáng, ưa nhìn, nữ diễn viên Trung Quốc không chỉ tham gia nhiều dự án phim mà còn đóng quảng cáo với thù lao của ngôi sao hạng A. Ở tuổi 30 cô sở hữu nhiều bất động sản gồm các khu biệt thự cấp cao. Đặc biệt, căn biệt thự thuộc quận Thuận Nghĩa ở Bắc Kinh rộng tới 4.500 m vuông. Ngoài ra, Lưu Diệc Phi còn có biệt thự tại Tô Châu và một biệt thự theo lối kiến trúc Tây hóa tại Bắc Kinh...

Lưu Diệc Phi sành điệu như siêu mẫu ở sân bay

Về tình yêu, cô khiến dân tình phát sốt với mối tình cùng tài tử xứ Hàn Song Seung Hun. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Song Seung Hun bóng gió bày tỏ muốn sớm kết hôn và có con với bạn gái: "Lúc gặp gỡ bạn bè, thấy gia đình họ với vợ chồng con cái bên nhau, tôi cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ. Bởi ước mơ của tôi chính là trở thành một ông bố tuyệt vời".

Được biết, dù bận rộn nhưng trong các dịp quan trọng như sinh nhật, Giáng Sinh... Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun đều dành thời gian ở bên nhau.

Người hâm mộ mong chờ Lưu Diệc Phi và tài tử Song Seung Hun sớm có cái kết tốt đẹp

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới