THỜI TRANG » Thời trang sao

Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun sánh đôi trên thảm đỏ sau tin đồn kết hôn

Thứ tư, 23/09/2015 10:53

Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun đã cùng nhau tham dự sự kiện ra mắt phim mới. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã có mặt để ủng hộ Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun.

Tối ngày 22/9, Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun cùng ê kíp phim "Tình yêu thứ ba" đã tham gia sự kiện quảng bá được tổ chức tại Bắc Kinh. Trong khi Song Seung Hun lịch lãm với bộ vest tối màu, thì Lưu Diệc Phi lại khoe vẻ đẹp duyên dáng với bộ váy hở vai quyến rũ. Sự kiện này còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ danh tiếng như So Ji Sub, Lee Jung Jae và Đặng Siêu.

Trên thảm đỏ, Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun bị đặt khá nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm, nhưng cả hai đều thoái thác trả lời.

Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun sánh đôi trong sự kiện quảng bá phim

Lưu Diệc Phi rạng ngời trên thảm đỏ

Người đẹp duyên dáng bên Song Seung Hun

Trong dàn khách mời nổi tiếng tới chúc mừng ê-kíp "Tình yêu thứ ba" có cả tài tử So Ji Sub. Anh vội vàng đáp chuyến bay từ Hàn Quốc đến Bắc Kinh chỉ để ủng hộ Song Seung Hun và bạn gái. So Ji Sub và Song Seung Hun là đôi bạn thân hiếm có của showbiz Hàn, cả hai đã gắn bó với nhau nhiều năm nay.

So Ji Sub cũng có mặt trên thảm đỏ để ủng hộ bạn thân

Đặng Siêu đến dự sự kiện một mình

Tài tử Lee Jung Jae cũng có mặt

Tại sự kiện sau đó, Lưu Diệc Phi thay trang phục vest trắng, cùng bạn trai Song Seung Hun tái hiện tư thế kinh điển trong "Titanic"

Song Seung Hun tiết lộ, Lưu Diệc Phi khá nặng nên anh khó có thể nhấc bổng người yêu

Khoảnh khắc có phần xấu hổ của Lưu Diệc Phi

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)