THỜI TRANG » Thời trang sao

Lưu Diệc Phi và Đường Yên 'đụng hàng' trang phục đỏ lông vũ, ai mới là người đẳng cấp hơn?

Thứ hai, 21/06/2021 16:36

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi sử dụng thiết kế mà "đàn chị" Đường Yên từng xài trước đó.

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar. Cô xuất hiện với những set đồ nổi bật, vừa cá tính vừa tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào. Có nhiều người nhận xét "nàng Tiểu Long Nữ" chẳng khác cô phù thủy xứ OZ.

Lưu Diệc Phi mặc trang phục đỏ lông vũ trên tạp chí Harper's Bazaar.

Trong những trang phục mà Lưu Diệc Phi sử dụng, có một thiết kế giống hệt thiết kế mà Đường Yên từng sử dụng trước đó khi lên bìa tạp chí Cosmopolitan. Có thể thấy Lưu Diệc Phi mix bộ đồ đỏ này với phụ kiện boots dáng dài theo phong cách quyến rũ để lộ đôi chân nuột nà.

"Nàng Tiểu Long Nữ" khoe được đôi chân nuột nà cùng vẻ đẹp quyến rũ với set đồ này.

Khác với Lưu Diệc Phi, Đường Yên lại phối trang phục trên với phụ kiện mũ đội đầu khỏe khoắn. Cô tạo cảm giác hoàn toàn khác cho người xem. Ở đây Đường Yên nghiêng về style trẻ trung, có chút gì đó mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự nữ tính vốn có.

Đường Yên cũng sử dụng thiết kế trên nhưng cô lại mix trang phục với phụ kiện mũ khỏe khoắn tạo cho người xem cảm giác hoàn toàn khác lạ.

Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho cả Lưu Diệc Phi và Đường Yên. Rõ ràng cùng sử dụng một trang phục nhưng hai người lại có cách riêng để làm toát lên vẻ đẹp của bản thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới