THỜI TRANG » Thời trang sao

Lưu Diệc Phi và Son Ye Jin mặc 'đụng váy', người thì cao quý, người kia thua cả ngoại hình lẫn khí chất

Thứ hai, 23/10/2023 09:57

Chuyện các sao nữ "đụng hàng" không phải chuyện hiếm gặp. Những bộ đồ đẹp nên lẽ dĩ nhiên cũng sẽ lọt vào mắt của nhiều mỹ nhân. Tuy nhiên không phải cứ mặc chung một thiết kế là ai cũng giống nhau.

Khi tham dự sự kiện và tại thảm đỏ, các sao nữ về cơ bản đều diện đầm, váy bởi hàng hiệu có hạn và đồ thiết kế không phải là vô tận. Vì vậy, trong số các sao nữ, khả năng diện đồ trùng nhau là tương đối cao.

Trang phục "đụng hàng" của của hai mỹ nhân Hoa - Hàn: Lưu Diệc Phi và Son Ye Jin.

Nhưng khi mặc cùng một bộ quần áo, những người nổi tiếng hơn, có vóc dáng đẹp hơn và khí chất nổi bật thường sẽ được nhiều người chú ý. Đơn cử như khi mỹ nhân xứ Hàn là Son Ye Jin và mỹ nhân Hoa ngữ Lưu Diệc Phi cùng diện kiểu váy, có thể thấy rõ sự khác biệt giữa họ.

1. Sự khác biệt về màu da

Khi mọi người mặc quần áo vào, bạn sẽ thấy những cô gái có làn da trắng sẽ có xu hướng ăn mặc nổi bật hơn.

Đặc biệt là trang phụ mỏng nhẹ như chiếc đầm của Lưu Diệc Phi và Son Ye Jin mặc. Tuy tông màu đơn giản và mỏng nhẹ nhưng yêu cầu về màu da lại cực kỳ cao. Nước da của Lưu Diệc Phi trắng. Cô ấy trông như một người đẹp lộng lẫy trong bộ váy mỏng nhẹ nhàng. Lưu Diệc Phi quả thực đã làm chủ được cảm giác kiêu ngạo lạnh lùng vốn gắn với khí chất của cô.

So với làn da trắng của Lưu Diệc Phi, màu da của Son Ye Jin có vẻ đậm hơn một chút. Màu da của sao nữ xứ Hàn thuộc làn da vàng đặc trưng của người châu Á. Kết hợp làn da vàng với chiếc váy màu này có thể dễ dàng khiến làn da của Son Ye Jin đẹp và đồng bộ với thời trang.

Mẹo ăn mặc: Những cô gái có làn da vàng nên chọn màu sắc phù hợp khi mặc quần áo. Tốt nhất không nên thử những màu gần với tông màu đất. Màu đen, trắng, nude và xám cơ bản thường là những lựa chọn tốt nhất để giúp bạn nổi bật.

2. So sánh chiều cao

Bạn sẽ thấy chiếc váy màu nude dài này có yêu cầu về chiều cao. Chiều cao của Lưu Diệc Phi vừa phải với chiếc váy dài này. Sau khi đi giày cao gót, chiều dài của váy dài đến mắt cá chân, vừa vặn với tỷ vệ cơ thể của Lưu Diệc Phi, làm toát lên vẻ nữ tính với cảm giác bồng bềnh.

Cùng chiếc váy dài nhưng khi mặc lên người Son Ye Jin lại có hiệu ứng khác. Do không đủ chiều cao nên chiếc váy dài này không thể giúp tôn vóc dáng của bà xã Hyun Bin, khiến cô vừa đi vừa phải nâng váy, giảm đi khí chất rất nhiều.

Mẹo mặc quần áo: Váy càng dài thì yêu cầu về chiều cao càng cao. Nếu biết chiều cao không phải là lợi thế thì khi chọn quần áo hãy cố gắng chọn những chiếc váy ngắn hơn.

3. So sánh tỷ lệ eo - hông

Chúng ta hãy cùng so sánh tỷ lệ eo - hông giữa hai mỹ nhân. Thân hình của Lưu Diệc Phi là hình quả lê rất điển hình với vòng eo thon và hông rộng hơn một chút. Với tỷ lệ này sẽ giúp Lưu Diệc Phi khoe được vóc dáng của mình khi mặc váy, đồng thời, thiết kế tôn lên những đường cong tuyệt đẹp của cô một cách hoàn hảo.

Khi Son Ye Jin mặc chiếc váy này, tỷ lệ eo - hông của cô không cân đối cũng làm cho tổng thể kém nổi bật. Việc tỷ lệ giữa eo và hông nhỏ nên trông bụng dưới của Son Ye Jin không phẳng lắm. Mặc một chiếc váy bó sát như vậy sẽ khiến bụng trông hơi phình ra và nếu không biết rõ, có thể tưởng nữ diễn viên đang mang thai.

4. So sánh vai

Cuối cùng, chúng ta hãy nhìn vào đường vai của hai người. Thực tế, khi so sánh đường vai, Lưu Diệc Phi không có lợi thế gì, bởi bờ vai của Lưu Diệc Phi đầy đặn rất điển hình, dễ dàng nhận thấy khi mặc trang phục kiểu trễ vai như vậy. Trong khi đó vai của Son Ye Jin lộ rõ đường quai xanh do cô gầy hơn.

Những bộ quần áo giống nhau nhưng có tác dụng hoàn toàn khác nhau đối với mỗi người mặc. Điều này chứng tỏ rằng không có trang phục nào là hoàn hảo. Khi lựa chọn quần áo, chúng ta phải hiểu rõ về nó. Chọn quần áo dựa trên điểm mạnh và điểm yếu của bạn, có nghĩa là chọn loại vừa vặn hơn là loại đắt tiền.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới