THỜI TRANG » Thời trang sao

Lưu Diệc Phi xuất hiện đẹp như tiên nữ sau khi bị chê lên cân, xuống sắc

Chủ nhật, 12/03/2017 08:53

Hình ảnh mới của Lưu Diệc Phi quả thật lung linh hơn hẳn so với những bức hình bị chê bai của cô khi xuất hiện ở “Tuần lễ thời trang Paris”.

Mới đây, Lưu Diệc Phi có tham gia một sự kiện với vai trò là khách mời đặc biệt tại Trường Sa, Hồ Nam. Lựa chọn trang phục đầm họa tiết vô cùng nhẹ nhàng, “Thần tiên tỷ tỷ” đã chứng tỏ cho mọi người thấy cô vẫn đẹp, thon thả và duyên dáng hơn bao giờ hết. Mái tóc xoăn bồng bềnh càng khiến Diệc Phi trở nên ngọt ngào hơn.

Tại sự kiện, khi được hỏi về bí quyết giữ da đẹp mãi không đổi trong suốt 14 năm qua, Lưu Diệc Phi bộc bạch: “Tôi thực sự là một nghệ sĩ rất lười, chuyện dưỡng da chỉ thuận theo tự nhiên.Tất nhiên làm sạch thông thường, kem chống nắng và giữ ẩm cũng là việc nhất định không thể thiếu. Nếu như có một trạng thái tốt, sẽ chọn tập thể thao, ngủ đủ giấc, giữ vững tâm trạng vui vẻ, những cái này còn quan trọng hơn việc dưỡng da quá mức”.

Đề cập đến chuyện có tự tay nấu ăn hay không, Lưu Diệc Phi trả lời một cách thẳng thắn: “Mì ăn liền”. Nói xong bản thân Lưu Diệc Phi cũng cười khúc khích.

Lưu Diệc Phi đẹp như “tiên nữ” sau khi bị chê lên cân, xuống sắc khi xuất hiện ở Paris cách đây không lâu

Những hình ảnh khiến Lưu Diệc Phi bị chê lúc có mặt tại “Tuần lễ thời trang Paris”

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)