THỜI TRANG » Thời trang sao

Lưu Gia Linh diện thảm họa thời trang?

Thứ bảy, 05/11/2011 08:50

Mặc một trang phục như cái tạp dề, khiến cho phần bụng của Lưu Gia Linh trông kém gọn gàng hơn hẳn.

Tối 03/11 vừa qua, Lưu Gia Linh cùng chồng Lương Triều Vỹ đã xuất hiện bên nhau trong buổi khai trương cửa hàng của một nhãn hiệu đồng hồ tại Bắc Kinh.

Mặc dù việc Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh tay trong tay sau tin đồn chia tay là mối quan tâm lớn nhất của giới truyền thông nhưng trang phục và Lưu chọn mặc cũng trở thành tâm điểm.

Thiết kế hai màu tương phản trắng - đen với chân váy giống như chiếc  tạp dề của các cô hầu, Lưu Gia Linh không những không khoe được  các vòng gợi cảm mà còn khiến cô trông có vẻ luộm thuộm, tròn tròn.

Trang phục này khiến người ta nhớ đến bộ váy tương tự ngôi sao ca nhạc xứ Đài Thái Y Lâm từng diện cách đây 4 năm trên thảm đỏ.  

Thái Y Lâm và "chiếc tạp dề" máu trắng - hồng

Tuy nhiên, thêm sự trùng hợp cho 2 chiếc váy này là nó đều đến từ các Bộ sưu tập của thương hiệu Giambattista Valli. Trang phục mới nhất do Lưu Gia Linh chọn mặc nằm trong bộ sưu tập năm 2011. Đôi khi trang phục trông hơi quái dị nhưng đó mới là thời trang hàng hiệu!

"Chiếc tạp dề" của Thái Y Lâm và "phiên bản gốc" của Giambattista Valli. Có lẽ một vóc người cao gầy sẽ hợp với kiểu váy này hơn  là Lưu Gia Linh

2Sao