THỜI TRANG » Thời trang sao

Lưu Gia Linh "đụng hàng" Chương Tử Di

Thứ năm, 17/11/2011 14:55

(Ngoisao.vn) - Bỏ qua rào cản tuổi tác, Lưu Gia Linh vẫn tự tin khoe dáng trong lớp váy ôm ngắn tông vàng trẻ trung, thu hút được rất nhiều ánh nhìn...

Mới đây nhất, báo chí đã đưa ra những hình ảnh đụng hàng của cặp sao Hoa ngữ đình đám Lưu Gia Linh Chương Tử Di. Tuy không "đụng" nhau trong cùng sự kiện, nhưng cách phối đồ của Lưu Gia Linh khiến nhiều người ngạc nhiên khi hình ảnh của cô còn trẻ trung và nổi bật hơn so với Chương Tử Di.

Cùng một mẫu váy voan chân ôm bó màu vàng kem, Lưu Gia Linh đã kết hợp cùng với một đôi giày cao gót đen đế vàng lấp lánh, trong khi "đàn em" Chương Tử Di lại lựa chọn phong cách "tông xuyệt tông" với mẫu giày vàng kem đi kèm theo. Cả hai cùng lựa chọn kiểu tóc búi giúp hình ảnh trở nên sang trọng và thu hút hơn.

Lưu Gia Linh

Được biết, vụ "đụng hàng" này có từ trước đó khá lâu, nhưng mãi đến thời điểm này mới được "lật tẩy" bởi một trang thông tin của Trung Quốc. Phần đông nhận xét cho rằng quý cô Lưu Gia Linh luôn biết cách làm chủ hình ảnh của mình trước đám đông và điều đó giúp cô luôn "giành điểm" cho dù mặc phải những thiết kế trùng lặp.

Lưu Gia Linh tạo điểm nhấn cho đôi chân bằng giày đen đế vàng!

Chương Tử Di

Khác với đàn chị, Chương Tử Di lại sử dụng đôi cao gót cùng màu và hoạ tiết để tạo điểm nhấn!

Cá Bơi Ngửa - (Theo TB)