THỜI TRANG » Thời trang sao

Lưu Gia Linh mặc lại váy 20 năm trước trong tiệc sinh nhật tuổi 49

Thứ hai, 08/12/2014 11:06

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên rạng rỡ trong trang phục cách đây 20 năm cho thấy khả năng giữ gìn nhan sắc và dáng vóc hoàn hảo của người đẹp.

Ngày 7/12 vừa qua, giữa không gian sang trọng của bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 49 của mình, Lưu Gia Linh khoe nhan sắc rạng rỡ như nữ hoàng. Trong chiếc váy quý phái với phần cổ xẻ sâu khoe vòng một đầy đặn, phần chân váy bồng trắng tinh khôi, nữ diễn viên cho thấy vẻ đẹp trẻ trung khác hẳn tuổi U50 cùng khuôn mặt láng mịn không một chút tì vết.

Lưu Gia Linh cùng Lương Triều Vỹ lộng lẫy giữa bữa tiệc

Bữa tiệc sinh nhật của ngôi sao nổi tiếng diễn ra trong một không gian sang trọng như một sàn diễn thời trang đẳng cấp, khi người đẹp sải bước giữa hai hàng cây và được các anh chàng điển trai đứng chào đón. Ngoài ra, background trong đêm tiệc là một bức tranh in hình của chính cô lên các tờ tiền giấy đầy sáng tạo.

Lưu Gia Linh với bức phông in loạt tiền có hình chính mình

Người đẹp tự ví mình với nữ hoàng trên đồng bảng Anh

Điều thú vị là chiếc váy đen trắng này đã được nữ diễn viên mặc trong một sự kiện đi cùng Lương Triều Vỹ cách đây 20 năm. Nếu so sánh hình ảnh hiện tại và cặp vợ chồng lúc bấy giờ, có thể thấy hai người không thay đổi nhiều sau 20 năm. Chưa kể việc mặc được chiếc váy cũ khi mình mới 29 tuổi cho thấy dáng vóc thon thả của Lưu Gia Linh vẫn hết sức hoàn hảo, không khỏi khiến nhiều người trầm trồ thán phục.

Cặp vợ chồng hầu như không thay đổi sau 20 năm

Cả hai vẫn vô cùng ngọt ngào bên nhau

Lưu Gia Linh bên bức tranh vẽ lại chính mình lúc nhỏ

Lưu Gia Linh say khướt trong bữa tiệc vui vẻ

Cũng xuất hiện với nhiều ngôi sao nổi tiếng trong bữa tiệc của Lưu Gia Linh, Vương Phi nhanh chóng ra về từ rất sớm trong khi các sao vẫn đang say sưa trong tiệc vui mừng sinh nhật bạn.

Triệu Vy với trang phục già nua vì quá kín đáo

Lưu Hiểu Khánh lộ mặt bóng nhẫy

Vương Phi lạnh lùng tới dự sinh nhật bạn

Vương Phi lẳng lặng ra về từ sớm

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)