THỜI TRANG » Thời trang sao

Lưu Hương Giang tay chơi hàng hiệu xuất hiện ít nhưng chất lượng

Thứ sáu, 13/01/2017 09:59

Xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ WeChoice Awards, Lưu Hương Giang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả cùng cánh truyền thông.

Tối qua, Gala WeChoice Awards 2016 chính thức diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM, thu hút sự chú ý và tham dự của đông đảo hàng trăm nghệ sĩ tại làng giải trí. Cuộc chiến thảm đỏ vẫn luôn được trông chờ, với sự đầu tư nghiêm túc, mỗi người đẹp để lại cho mình những dấu ấn riêng. Lưu Hương Giang là một trong những nhân tố được chú ý tại thảm đỏ chương trình tối qua bởi hình ảnh sang trọng, quý phái và vô cùng quyến rũ. Để có những phút tỏa sáng này, nữ ca sĩ với biệt danh “Cải bắp” đã nghiêm túc chuẩn bị cùng với sự hỗ trợ của ekip. Đầu tiên, nữ ca sĩ đã gọi trước ekip chuyên nghiệp nhất về makeup và stylist riêng chuẩn bị trước đó 1 tuần để xuất hiện ở sự kiện. Nổi tiếng là người cầu toàn, Lưu Hương Giang rất tỉ mỉ trong khâu chuẩn bị trước khi xuất hiện trước mắt công chúng. Chính sự nghiêm túc trong việc đầu tư hình ảnh, Lưu Hương Giang ngày càng được đánh giá cao về phong cách, gout thời trang cuốn hút và biến hóa.

Lưu Hương Giang thường rất ít nhận lời tham dự sự kiện mà đã nhận thì phải cực kỳ chăm chút cho sự xuất hiện

Với cô việc giữ hình ảnh của một nghệ sĩ là vô cùng quan trọng và góp phần không nhỏ cho những dấu ấn cá nhân.

Trong sự kiện tối qua ở sự kiện WeChoice Awards, Lưu Hương Giang diện váy của NTK Đỗ Mạnh Cường kết hợp cùng giày Jimmy Choo và đồng hồ Fendi Limited trị giá hàng trăm triệu. Với sự kết hợp ăn ý, “tay chơi hàng hiệu” mang đến sức hút thời thượng và sành điệu.

Ngay từ khi xuất hiện, cô thu hút được sự chú ý của truyền thông với nhiều câu hỏi xung quanh câu chuyện thời trang, làm đẹp cùng những dự án mới của cô.

Lưu Hương Giang đang là một “kênh làm đẹp” được nhiều người yêu mến khi thường xuyên cập nhật những thông tin, chia sẻ bí quyết làm đẹp trên trang cá nhân.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)