THỜI TRANG » Thời trang sao

Lưu Thi Thi và Phạm Băng Băng mặc 'đụng' váy, chênh lệch 5 tuổi nhưng nhìn là biết ai đẹp hơn

Thứ bảy, 01/07/2023 08:38

Cả Phạm Băng Băng và Lưu Thi Thi đều đẹp như hoa, so sánh phong cách khí chất với phong cách quyến rũ quả thật rất khó. Nhưng khi hai người mặc "đụng" váy, người nhìn có thể nhận ra sự khác biệt.

Phạm Băng Băng hơn Lưu Thi Thi 5 tuổi. Cô là ngôi sao hạng nhất đã nổi tiếng từ lâu trong làng giải trí, cô không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn có gu ăn mặc đẹp, khí chất ngời ngời và rất thời trang.

Trong khi đó Lưu Thi Thi là nữ diễn viên nổi tiếng của thế hệ mới, khí chất cổ điển của riêng cô được nhiều người yêu thích. Nhưng khi hai người mặc chiếc váy này, cô có cảm giác như một nữ chính.

Lưu Thi Thi gầy hơn và phù hợp hơn với chiếc váy này. Chiếc váy này được cô ấy tôn lên rất tốt.

Nếu nhìn kỹ thì vẫn có một số điểm khác biệt giữa hai chiếc váy, nhưng nhìn tổng thể thì tương tự nhau. Lưu Thi Thi cũng rất thanh lịch trong chiếc váy này. Trong khi Phạm Băng Băng mặc thêm phần chùm vai khiến cô có phần rườm rà hơn, nhưng lại che đi được khuyết điểm vai và bắp tay to do mỡ thừa.

Phạm Băng Băng và Lưu Thi Thi.

Phạm Băng Băng luôn được biết đến với nhan sắc xinh đẹp, cô luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi bước trên thảm đỏ. Đặc biệt trong Liên hoan phim Cannes, cô thường thu hút sự chú ý của nhiều phương tiện truyền thông nước ngoài và được mệnh danh là "gương mặt phương Đông dễ nhận biết nhất". Còn Lưu Thi Thi là “Tiểu gia Bích Ngọc” (ý nói là chỉ những thiếu nữ xinh đẹp ở làng giải trí trong nước nhà), có khí chất xuất chúng. Vẻ đẹp của Lưu Thi Thi dịu dàng và tươi tắn, làm nổi bật sự nữ tính.

Họ đều mặc đồ kín đáo, hãy cùng xem nhan sắc của họ, bạn thấy ai quyến rũ hơn?

Phạm Băng Băng là người có thể nhận được sự công nhận trong nháy mắt. Lưu Thi Thi chỉ có thể nói rằng cô ấy có một khí chất dịu dàng. Nhưng nếu để ý thoáng qua sẽ thấy trên các phương tiện truyền thông nước ngoài, không ai dễ nhận ra và có khí chất như Phạm Băng Băng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới