THỜI TRANG » Thời trang sao

Lưu Thiên Hương ‘đốt mắt’ với vòng một căng tràn

Chủ nhật, 21/02/2016 13:51

Sự thay đổi phong cách thời trang ngày một tinh tế, hợp xu hướng đã giúp Lưu Thiên Hương ghi điểm trong mắt công chúng.

Tối qua (20/2), trong đêm Gala trao giải “VTV Bài hát tôi yêu”, nữ nhạc sĩ xinh đẹp Lưu Thiên Hương đã xuất hiện và nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả có mặt.

Lưu Thiên Hương ngày một sexy và gợi cảm

Chọn cho mình bộ váy tông màu đỏ dáng xòe sang trọng, quý phái, Lưu Thiên Hương trông vô cùng cuốn hút. Làn da trắng ngần của nữ nhạc sĩ cũng được tôn lên. Đặc biệt, thiết kế với phần cổ áo khoét sâu giúp cô khoe được vòng một căng tràn, nóng bỏng, “thiêu đốt” mọi ánh nhìn.

Nữ giám khảo được biết trước đó với hình ảnh mái tóc ngang bằng búp bê được cho là “thương hiệu” tuy nhiên khi thay đổi kiểu tóc trong tối qua khiến nhiều khán giả bất ngờ trước vẻ ngoài kiêu sa của cô. Thậm chí, hình ảnh khi chia sẻ trên trang cá nhân của Lưu Thiên Hương đã nhận được bão like và chia sẻ trước sự thay đổi của cô.

Trong đêm trao giải tối qua, Lưu Thiên Hương còn được ban tổ chức tin tưởng và giao cho nhiệm vụ công bố các giải thưởng trong chương trình. Xuất hiện bên cạnh em rể là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương đã có những màn đối đáp, tung hứng đầy tự nhiên làm khán giả vô cùng thích thú.

Xem thêm Lưu Thiên Hương gợi ý street style 'cực chất' xuống phố đầu xuân

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới