THỜI TRANG » Thời trang sao

Lưu Thiên Hương trẻ trung với váy suông

Thứ hai, 13/04/2015 10:12

Lưu Thiên Hương là một trong bốn vị giám khảo của 'The Remix'. Lưu Thiên Hương ngoài chuyên môn cao còn được mọi người đánh giá là có gout thời trang ngày càng tinh tế.

Lưu Thiên Hương là một trong 4 vị giám khảo quyền lực của chương trình 'The Remix'. Trong liveshow 9 vừa diễn ra tối qua (12/04), Lưu Thiên Hương xuất hiện nổi bật với vẻ đẹp ngày càng mặn mà của mình.

Lưu Thiên Hương nổi bật ngay từ khi xuất hiện

Diện trên người bộ trang phục sang trọng của nhà thiết kế Xuân Lê, Lưu Thiên Hương thu hút hầu hết ánh nhìn của những người có mặt. Kiểu tóc mái ngang càng giúp Lưu Thiên Hương tôn lên gương mặt xinh xắn, rạng rỡ của mình.

Lưu Thiên Hương xinh đẹp mỗi tuần chấm thi

Thời gian gần đây, Lưu Thiên Hương rất đắt show làm giám khảo. Cô vẫn đi đi, về về giữa TP. HCM và Hà Nội vì không muốn gia đình vào miền Nam sinh sống hẳn. Nữ giám khảo thích làm việc trong Sài Gòn nhưng vẫn muốn gắn bó với Hà Nội.

Lưu Thiên Hương ngày càng được khen ngợi bởi gout thời trang tinh tế

Lưu Thiên Hương luôn là nữ nhạc sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao. Cô là tác giả của rất nhiều ca khúc hit được trình bày bởi các ca sĩ có tên tuổi. Nổi bật trong số đó là ca khúc "Ngày mai" do Tóc Tiên trình bày, ca khúc được cư dân mạng hay gọi là “Vũ điệu cồng chiêng”.

Lưu Thiên Hương trên sân khấu 'The Remix' tối 12/04

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)