THỜI TRANG » Thời trang sao

Lý Băng Băng chụp ảnh với Triệu Lệ Dĩnh, hơn 15 tuổi nhưng vẫn 'chặt đẹp' đàn em khi chung khung hình

Thứ ba, 08/06/2021 21:26

Lý Băng Băng đã 48 tuổi nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung không thay đổi, ngay cả khi chụp ảnh chung với Triệu Lệ Dĩnh cách mình 15 tuổi cũng không hề thua kém.

Những minh tinh đều có bí quyết riêng cho mình để giữ gìn vẻ đẹp thanh xuân, tuy nhiên không phải ai cũng có thể chống lại được thời gian. Lý Băng Băng là một trong những ngôi sao có nhan sắc "hack tuổi" của làng giải trí Hoa ngữ khi ngoại hình gần như không hề thay đổi sau hàng chục năm kể từ khi ra mắt.

Mới đây, Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh đã hợp tác chụp ảnh cho trang bìa tạp chí, khiến nhiều người nhận ra Lý Băng Băng trẻ trung đến mức nào.

Lý Băng Băng gây chú ý khi so kè nhan sắc trẻ trung với đàn em Triệu Lệ Dĩnh kém 15 tuổi

Dù là nghệ sĩ thuộc hai thế hệ nhưng Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh là cặp chị em khá thân thiết trong làng giải trí xứ Trung. Trong những bức hình chụp chung của cả hai, nữ diễn viên sinh năm 1973 thường xuyên "cưa sừng làm nghé" khiến bản thân trẻ trung, xinh đẹp chẳng kém đàn em Triệu Lệ Dĩnh.

Cư dân mạng nhận xét Triệu Lệ Dĩnh vốn đã rất trẻ so với tuổi, nhưng Lý Băng Băng càng đáng ngạc nhiên hơn, bởi phụ nữ sau tuổi 30 càng lúc càng thấy rõ dấu hiệu tuổi tác, nhưng Lý Băng Băng hơn đàn em đến 15 tuổi mà không có mấy chênh lệch.

Với áo đôi cung tạo hình tương tự, nhiều người nhận xét Lý Băng Băng nhìn trẻ không kém Phạm Băng Băng. Ít ai có thể nhận ra khoảng cách giữa 2 người lên đến 15 tuổi.

Lý Băng Băng gia nhập làng giải trí từ năm 1994, bắt đầu sự nghiệp với vai trò diễn viên, tham gia vô số các tác phẩm điện ảnh, truyền hình lớn nhỏ, có thể kể đến như "Thiếu niên Bao Thanh Thiên", "Thiếu niên Trương Tam Phong", "Vua Kungfu", "Thiên hạ vô tặc"... Nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn tinh tế, giàu cảm xúc, cô được "chọn mặt gửi vàng" tham gia nhiều dự án lớn, cũng thu về nhiều giải thưởng quan trọng.

Được biết, Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh có mối quan hệ rất thân thiết. Trước đó, cô em 33 tuổi đã từng có bộ hình chụp chung với đàn chị.

Cả hai là cặp chị em thân thiết trong làng giải trí xứ Trung

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới