THỜI TRANG » Thời trang sao

Lý Băng Băng đẹp mê hồn với thời trang lộng lẫy trên thảm đỏ

Thứ bảy, 07/03/2015 21:02

(Ngoisao.vn) - Lý Băng Băng là một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ bởi vẻ đẹp mặn mà và thân hình 'nóng bỏng'. Lý Băng Băng còn là một trong những mỹ nhân được đánh giá có gu thời trang tinh tế và sang trọng nhất trên thảm đỏ.

Lý Băng Băng có lẽ là cái tên hot nhất nhì trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Người đẹp được mệnh danh là "nữ hoàng nhan sắc" của Trung Quốc luôn biết cách thu hút sự chú ý về mình với sự đầu tư kĩ lưỡng về hình ảnh. Ở tuổi ngoài 40 nhưng mỹ nhân vẫn đang khiến khán giả chao đảo vì vẻ đẹp thanh tao của mình, từ trang phục đến cách trang điểm luôn vô cùng tinh tế và lộng lẫy.

Lý Băng Băng quý phái với những bộ đầm lộng lẫy trên thảm đỏ.

Là người nổi tiếng với tần số xuất hiện trên các sự kiện thảm đỏ dày đặc, thế nhưng Lý Băng Băng luôn khiến người hâm mộ phải choáng ngợp bởi những bộ thời trang mới toanh. Khoác lên người những bộ phục trang sang trọng, tinh xảo và lối trang điểm, làm tóc lộng lẫy mang màu sắc quý phái, Lý Băng Băng toát ra phong thái của một bà hoàng trên thảm đỏ.

Lý Băng Băng thường diện những bộ trang phục thương hiệu "siêu" đắt trên thảm đỏ.

Những chiếc đầm quây khiến mỹ nhân khoe được bờ vai trần gợi cảm cùng chiếc cổ thon dài mềm mại. Chính bởi thế, không ít lần Lý Băng Băng khi xuất hiện trên thảm đỏ luôn chọn cho mình những chiếc đầm quây hay lệch vai nhằm thu hút ánh mắt của người hâm mộ một cách tối đa nhất.

Lý Băng Băng sở hữu vóc dáng mong manh tựa sương mai, thân hình cao ráo, gương mặt thanh thoát. Có lẽ vì thế, mỹ nhân khá phù hợp với những bộ đầm quây, lệch vai... tôn nét đẹp nữ tính, dịu dàng mà không kém phần "nóng bỏng" và rất sang trọng.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)