THỜI TRANG » Thời trang sao

Lý Băng Băng thoải mái ôm ấp 'phi công trẻ' ở sân bay

Thứ hai, 13/02/2017 16:37

Nữ diễn viên “Địch Nhân Kiệt” Lý Băng Băng và bạn trai Hứa Văn Nam ngày càng tình tứ và gắn bó hơn kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm.

Hôm nay (13/2), phóng viên bắt gặp Lý Băng Băng và bạn trai Hứa Văn Nam bắt chuyến bay đến Mỹ để tham gia “Tuần lễ thời trang New York”. Đây cũng là lần đầu tiên 2 người sánh đôi bên nhau một cách công khai kể từ khi xác nhận chuyện hẹn hò.

Lý Băng Băng và “phi công trẻ” Hứa Văn Nam tình tứ tại sân bay

Trong khi bạn trai thể hiện tình cảm với kiều nữ họ Lý thì cô cũng đáp lại bằng cách ôm anh ngọt ngào. Hai người nói chuyện to nhỏ với nhau và không ngại sự đeo bám của cánh săn ảnh. Có một số nguồn tin cho rằng Lý Băng Băng sẽ sớm lên xe hoa trong năm nay.

Đây là lần đầu tiên Lý Băng Băng và Hứa Văn Nam công khai xuất hiện bên nhau kể từ khi xác nhận quan hệ yêu đương vào tháng 1 vừa qua.

Vào đầu tháng 1 vừa qua, Lý Băng Băng bị lộ đoạn clip thân thiết với Hứa Văn Nam. Ngay sau đó, cô đã lên tiếng thừa nhận quan hệ tình cảm của mình. Cô có chia sẻ với báo giới rằng người yêu trẻ đem lại cho cô cảm giác an toàn, ấm áp. Nữ diễn viên cũng tiết lộ cô và Hứa Văn Nam mới chỉ hẹn hò được gần 1 năm. Cặp đôi này quen nhau từ năm 2015 qua sự giới thiệu của Nhậm Tuyền. Bản thân Lý Băng Bằng có bộc bạch: “Sau một thời gian quen biết, cả hai đều nảy sinh tình cảm, có thể là do duyên phận chăng”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)