THỜI TRANG » Thời trang sao

Lý do Công nương Kate luôn là “biểu tượng thời trang” dù em dâu Meghan “phủ sóng” truyền thông

Thứ năm, 14/02/2019 08:24

Nữ Công tước xứ Cambridge biến hóa với 2 phong cách khác biệt khi tham gia sự kiện khiến mọi người không khỏi mê mẩn.

Vừa qua, Công nương Kate Middleton đã có mặt tại viện bảo tàng Victoria & Albert để gala “100 Women in Finance”. Xuất hiện trong trang phục đầm hồng dịu dàng đến từ thương hiệu Gucci, nữ Công tước xứ Cambridge còn mang theo phụ kiện giày Oscar de la Renta giá 568 bảng Anh. Cô cũng sử dụng đôi bông tai Kiki McDonough và clutch cầm tay ăn ý với bộ đồ.

Với kiểu tóc cột nửa đầu cùng cách make-up nhẹ nhàng làm nổi bật nét tự nhiên trên gương mặt, vợ của Hoàng tử William thực sự trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Không ai nghĩ rằng cô đã 37 tuổi và trải qua 3 lần sinh nở.

Công nương Kate Middleton duyên dáng trong trang phục đầm hồng.

Nụ cười thân thiện và phong cách thời trang thanh lịch, duyên dáng của Kate Middleton quả thật đã ghi điểm tuyệt đối trước báo giới và người hâm mộ. Dù hiện tại em dâu Meghan Markle đang “phủ sóng” truyền thông và gây chú ý khi nhiều lần phá vỡ quy tắc ăn mặc nhưng Kate vẫn luôn là “biểu tượng thời trang” của Hoàng gia Anh.

Nữ Công tước xứ Cambridge biến hóa với 2 phong cách khác biệt khi tham gia sự kiện khiến mọi người không khỏi mê mẩn.

Trước khi tham dự gala ở viện bảo tàng, Công nương Kate có góp mặt trong buổi hội thảo về giáo dục sức khỏe tinh thần trẻ em của Quỹ tử thiện Hoàng gia. Mặc dù khoác lên người bộ cánh giản dị nhưng cô vẫn đem lại cho người nhìn cảm giác hết sức dễ chịu. Cách phối đồ ăn nhập với phụ kiện giúp cho nữ Công tước xứ Cambridge chuyên nghiệp hơn trước ống kính máy ảnh.

Vợ Hoàng tử William thanh lịch trong set đồ đơn giản nhưng đem lại hiệu ứng tốt về phần nhìn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)