THỜI TRANG » Thời trang sao

Lý do Công nương Meghan không mặc đồ bầu, chi hơn 14 tỷ mua những bộ váy hàng hiệu bó sát dù bụng to lùm lùm

Thứ sáu, 29/03/2019 15:23

Là một tín đồ thời trang, Công nương Meghan không thích mặc đồ bầu vì nghĩ rằng nó không hấp dẫn.

Meghan Markle được xem là nàng dâu ăn chơi nhất trong Hoàng gia Anh bởi không tiếc tiền đầu tư cho diện mạo. Theo ước tính, trong 8 tháng qua, số tiền Meghan chi cho trang phục gấp 7 lần Công nương Kate khi mang bầu.

Mới đây, tạp chí Marie Claire tiết lộ, Meghan Markle đã chi khoảng 600.000 USD (14 tỷ đồng) để mua váy áo từ các thương hiệu danh tiếng như Dior, Givenchy, Oscar de la Renta, tella McCartney, Victoria Beckham...

Đáng chú ý là tất cả các trang phục của cô đều không phải đồ bầu. Giải thích về lý do này, Elizabeth Holmes, một chuyên gia thời trang Hoàng gia cho rằng, Meghan không thích đồ bầu vì nghĩ rằng chúng lỗi mốt và không hấp dẫn.

Công nương Meghan không thích mặc đồ bầu vì nghĩ rằng nó không hấp dẫn

Elizabeth Holmes nói thêm: "Với những tín đồ thời trang thì họ sẽ nghĩ rằng trang phục bà bầu thường luộm thuộm và kém thẩm mỹ. Vì vậy họ tránh mặc khi mang thai".

Được biết, trong thời gian mang thai, vợ Hoàng tử Harry thường xuyên bị chỉ trích vì đi giày cao gót, mặc đồ bó gây phản cảm. Nhiều người cho rằng, việc này có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và thai nhi.

Liam Solomon - một biên tập viên thời trang chia sẻ: "Meghan thường lựa chọn những đồ hiệu cao cấp khi mang bầu, còn Kate lại ưa chuộng những nhãn hiệu bà bầu với giá cả bình dân hơn".

Vợ Hoàng tử Harry bị chỉ trích vì mặc đồ bó sát khi đang mang thai

Mimi (Theo Nld.com.vn)