THỜI TRANG » Thời trang sao

Lý do Hoàng tử nhí nước Anh luôn mặc quần soóc, kể cả vào mùa Đông

Thứ hai, 26/12/2016 14:45

Lý do mà Hoàng tử nhí nước Anh luôn mặc quần soóc thực ra đơn giản đến không ngờ.

Từ khi chào đời vào năm 2013 cho đến nay, Hoàng tử nhí nước Anh luôn nhận được nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Mỗi một cử chỉ của George đều không qua được con mắt các tay săn ảnh, càng không lọt khỏi tầm ngắm người hâm mộ. Và hẳn là có cả triệu bà mẹ trên thế giới này đều đã đôi lần ước ao mình có một cậu con trai đáng yêu như thế.

Không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài đáng yêu hết mức, Hoàng tử nhí nước Anh còn được biết đến với khả năng biến mọi thứ mình mặc trở thành "hot items", thậm chí có những món đồ được bán hết sạch trong 1 đêm. Và cũng giống như mẹ Kate Middleton, cậu bé luôn được giới truyền thông săn đón và xuất hiện với phong cách thời trang đặc trưng. Với những người yêu mến Hoàng gia Anh và đặc biệt là George đáng yêu, chắc chắn mọi người sẽ nhận ra một điểm khá đặc biệt về trang phục của cậu bé mỗi khi xuất hiện trong các bức ảnh hay trước mặt công chúng. Đó là: George luôn mặc quần soóc.

Hoàng tử nhí nước Anh luôn xuất hiện với những chiếc quần soóc đáng yêu. Kể cả là vào những ngày lạnh giá như lễ Giáng sinh vừa qua

Nhìn lại các tấm ảnh của cậu bé tóc vàng được săn đón nhất thế giới này, bạn có tự hỏi tại sao cậu luôn mặc soóc thay vì quần dài hay một bộ suit vừa dễ thương, vừa trang trọng? Câu trả lời thực ra rất đơn giản. Bởi đây là một trong những truyền thống của giới thượng lưu, quý tộc và Hoàng gia tại Anh.

Người Anh ngầm quy định với nhau rằng: "Quần dài dành cho cậu bé lớn, chàng trai và quý ông còn quần soóc cho các nhóc tỳ nhỏ. Mặc dù thời gian đã thay đổi song nếu một cậu bé mặc quần dài, cậu ấy sẽ được mặc định như thuộc tầng lớp trung lưu, thay vì thượng lưu. Và không một thành viên Hoàng gia nào muốn được xếp vào tầng lớp ấy, thậm chí cả Công nương Anh". Được biết, độ tuổi để một cậu bé được phép mặc quần dài là 8 tuổi.

Hoàng tử nhí đáng yêu với chiếc quần soóc vào đầu năm 2016

Vào năm 2014

Trong các chuyến công du...

... hay các bộ ảnh

Trên thực tế, không phải chỉ có Hoàng tử George mà cả Thái tử Charles, Hoàng tử William hay Hoàng tử Harry đều luôn mặc quần soóc khi còn nhỏ. Với truyền thống này, thì đây thực sự là cách giúp Hoàng tử nhí nước Anh nổi bật trong mùa đông đấy chứ.

>> Hoàng tử nhí nước Anh cùng em gái vui chơi ở Canada

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)