THỜI TRANG » Thời trang sao

Lý Nhã Kỳ đẹp lạ với áo dài Lãnh Mỹ A của Võ Việt Chung

Thứ sáu, 18/01/2013 11:10

(Ngoisao.vn) – Trong tà áo dài duyên dáng với chất liệu Lãnh Mỹ A của nhà thiết kế Võ Việt Chung, Lý Nhã Kỳ trở nên vô cùng quyến rũ, bay bỗng và gợi nhắc đến vẻ đẹp vừa kiêu sa mà vẫn đậm chất thuần Việt của phụ nữ xưa.

Có thể nói, việc Lý Nhã Kỳ trở thành “Đại sứ thương hiệu” của áo dài Võ Việt Chung và chất liệu Lãnh Mỹ A là một sự lựa chọn phù hợp. Chiếc áo đã tôn lên vóc dáng ngọc ngà và vẻ đẹp thuần khiết của cô cũng như mang đến linh hồn cho một chất liệu vải – sản vật nổi tiếng một thời đã thất truyền từ hàng chục năm qua.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ khi được Võ Việt Chung chọn làm “Đại sứ thương hiệu: “Tôi đã tìm hiểu rất nhiều về chất liệu Lãnh Mỹ A và được anh Võ Việt Chung kể về gia đình từ ông, bà của anh đã là những người làm nghề vải, qua đó cũng ghi lại bí quyết gia truyền. Và anh đã mày mò ra kỹ thuật để phục hồi từ bí quyết mà ông, bà anh truyền lại.

Lúc đầu khi anh Chung cho tôi xem chất liệu vải, tôi thấy rất đẹp nhưng không biết may và mặc có đẹp không, bởi áo dài Việt Nam đã quá nổi tiếng với các chất liệu vải đặc trưng khác. Nhưng được anh Chung thuyết phục là ông, bà xưa mặc đẹp thì tất nhiên mình mặc cũng đẹp. Và hôm nay, khi tôi mặc chiếc áo dài với chất liệu vải này khiến tôi rất tự tin, vì đây là một chất liệu vải thật đặc biệt và có thể dùng nó để quảng bả ra thế giới. Và nếu như thế giới biết được Việt Nam có chất liệu vải đặc biệt và bị thất lạc từ lâu, thì tôi nghĩ thêm một lần nữa, áo dài cũng như chất liệu vải Lãnh Mỹ A sẽ giúp cho họ biết đến Việt Nam nhiều hơn.

Với công việc cũng như kinh doanh của mình, tôi rất vinh hạnh khi mang áo dài ra thế giới để quảng bá cho Việt Nam. Gần nhất là ngày 19/01, tôi sẽ mặc chiếc áo dài với chất liệu Lãnh Mỹ A này để tham dự tuần lễ thời trang ở Paris trong vai trò khách mời danh dự”.

Cùng ngắm loạt ảnh đẹp của Lý Nhã Kỳ trong tà áo dài với chất liệu Lãnh Mỹ A của Võ Việt Chung:

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới