THỜI TRANG » Thời trang sao

Lý Nhã Kỳ đi dép lê đến buổi tổng duyệt 'Lynk Fashion Show'

Thứ ba, 11/11/2014 10:29

(Ngoisao.vn) – Xinh đẹp, quý phái trong chiếc đầm được pha trộn tinh tế giữa gam xanh và trắng, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người bất ngờ khi cô kết hợp với dép lê.

Chiều qua (10.11), “Lynk Fashion Show” đã bước vào công đoạn hoàn tất và có buổi tổng duyệt chuẩn bị cho show diễn. Trước đó, các NTK và người mẫu đã liên tục tập luyện không ngừng để đảm bảo show diễn được diễn ra theo quy chuẩn mà các NTK mong muốn và đúng với các show diễn thời trang ở các fashion week trên thế giới.

Trong buổi tổng duyệt, Lý Nhã Kỳ đã trực tiếp chỉ đạo từng công đoạn từ sân khấu đến các vấn đề liên quan. Xinh đẹp, quý phái trong chiếc đầm được pha trộn tinh tế giữa gam xanh và trắng, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người bất ngờ khi cô kết hợp với... dép lê. Lý Nhã Kỳ giải thích, suốt thời gian làm show, cô thường xuyên đi dép lê để tiện cho việc di chuyển và chạy cho... nhanh hơn. Thậm chí, cô gần như rất ít thời gian để ngủ. Vốn là người cầu toàn, tỉ mỉ, Lý Nhã Kỳ luôn theo sát từng công đoạn của công việc và luôn trực tiếp chỉ đạo các vấn đề liên quan. Đây là “Lynk Fashion Show” đầu tiên, Lý Nhã Kỳ quyết tâm đưa được không khí “Paris Fashion Week” mà cô đã được trải nghiệm nhiều năm qua về giữa lòng Sài Gòn.

Từ khi về đến Việt Nam, hai NTK Toni Maticevski (Úc) và PEET DULLAERT (Hà Lan) gần như không có thời gian nghỉ ngơi, cả êkíp tập trung cao độ vào những công tác chuẩn bị cho show diễn. Trong suốt ngày hôm qua, hai NTK nổi tiếng đã có buổi thử đồ và tập luyện catwalk cho các người mẫu diễn đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chính vì thế, không chỉ cô mà các NTK đều tin rằng, show diễn sẽ là khó quên đối với khán giả. Nỗ lực hết mình, bận rộn và gần như không có thời gian nghỉ với việc huấn luyện người mẫu, chuẩn bị trang phục, hai NTK vẫn luôn tươi cười, vui vẻ vì họ đã đặt niềm tin hoàn toàn vào Lý Nhã Kỳ, họ tin, với sự cầu toàn cùng khả năng sáng tạo của Lý Nhã Kỳ cũng như êkíp, những trang phục của họ sẽ được tôn vinh đúng nghĩa, đúng đẳng cấp.

Đường băng và thiết kế sân khấu khiến các NTK và những người yêu thời trang rất thích thú bởi mang phong cách Á đông đậm nét với những dáng nét tinh hoa của văn hoá truyền thống Việt Nam. Toàn bộ đường băng được lót bằng lớp giấy hoa tiên truyền thống với vân mây cổ được các nghệ nhân vẽ hoàn toàn bằng tay trong một thời gian dài. Với sân khấu được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ, hoà quyện giữa tinh hoa văn hoá Việt và những tinh hoa thời trang, dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Việt Tú, phối hợp cùng nghệ sĩ Đinh Công Đạt, sân khấu của “Lynk Fashion Show” thực sự đáng là một chờ đợi với người yêu thời trang.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới