THỜI TRANG » Thời trang sao

Lý Nhã Kỳ khéo khoe vòng 1 gợi cảm trên đất Pháp

Thứ ba, 02/10/2012 00:32

(Ngoisao.vn) - Đại sứ du lịch Việt Nam đã có một chuyến công tác dài 10 ngày tại Paris, Pháp. Cô góp mặt trong nhiều sự kiện tại kinh đô thời trang hàng đầu thế giới này.

Được biết, Lý Nhã Kỳ đã đáp chuyến bay khá lặng lẽ tới Paris, Pháp từ ngày 25/9 vừa qua. Tại đây, người đẹp có cơ hội giao lưu và gặp gỡ với rất nhiều chuyên gia thời trang hàng đầu tại kinh đô thời trang Pháp. Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn trở thành khách mời đại diện của nhà thiết kế Alexis Mabille trong buổi khai trương thương hiệu lớn.

Trong suốt 10 ngày làm việc tại Pháp, ngoài việc gặp gỡ trao đổi công việc, Đại sứ du lịch Việt Nam còn nhận được rất nhiều lời mời tham dự sự kiện. Cô cũng nhanh chóng để lại dấu ấn với truyền thông nơi đây với những bộ trang phục hàng hiệu tinh tế, khéo khoe đường cong gợi cảm.

Lý Nhã Kỳ nổi bật tại sự kiện khai trương một thương hiệu thời trang. Bộ váy với đường cổ áo xẻ sâu táo bạo, khoe ra vòng 1 gợi cảm của người đẹp.

Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ cũng thu hút rất nhiều phóng viên, báo chí

Cô chụp hình cùng nhà thiết kế Alexis Mabille, người đích thân mời Lý Nhã Kỳ tham dự sự kiện khai trương

Với vốn tiếng anh khá thông thạo nhờ khoảng thời gian sinh sống tại nước ngoài, việc giao tiếp, trao đổi công việc của Lý Nhã Kỳ trở nên tự tin, thuận lợi hơn.

Vào ngày 3/10 tới đây, Lý Nhã Kỳ sẽ còn góp mặt trong một show diễn nằm trong Tuần lễ thời trang Paris. Và cô sẽ kết thúc chuyến công tác vào ngày 5/10, cô trở về Việt Nam và tiếp tục tham gia các hoạt động quảng bá du lịch nước nhà.

Ngoài khoảng thời gian tham gia sự kiện, Lý Nhã Kỳ cũng tranh thủ dành cho mình một khoảng trống để du ngoạn khung cảnh lãng mạn của Pháp.

Và hơn cả là thưởng thức những món ăn hàng đầu tại các nhà hàng sang trọng

  

Be Tran, Photo: Khoa Trần