THỜI TRANG » Thời trang sao

Lý Nhã Kỳ là ngôi sao duy nhất được mời đến lễ cưới ngàn tỉ của tỉ phú Ấn Độ

Chủ nhật, 10/03/2019 13:53

Lý Nhã Kỳ xuất hiện nổi bật thu hút hàng trăm khách mời có mặt trong đám cưới rình rang của cô dâu Kaabia Grewal và chú rể Rushang Shah tổ chức tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Phú Quốc.

Đám cưới quy tụ dàn khách mời lên đến 700 người, gồm người nổi tiếng và những người trong giới thượng lưu Ấn Độ.

Lý Nhã Kỳ chọn đầm Chung Thanh Phong và phong cách làm tóc, trang điểm ấn tượng. Cô còn khéo léo lựa chon chiếc clutch màu gold và trang sức khim cương tinh tế. Như mọi bữa tiệc góp mặt, nữ diễn viên toát lên phong cách quyến rũ, thần thái tự tin, lối ứng xử chuẩn mực gây thiện cảm với người đối diện. Dù trong đám đông khách, người đẹp Vũng Tàu cũng tỏa ra thần thái riêng biệt. Cô vinh dự được gia đình tỉ phú đón tiếp nồng hậu và cô cũng là ngôi sao giải trí Việt duy nhất được mời đến sự kiện này.

Lý Nhã Kỳ diện đầm bó ánh kim khoe thân hình hoàn hảo

"Người Ấn rất coi trọng đám cưới, đó là sự xác nhận chứng minh cho tình yêu vĩnh cửu. Đám cưới có phần truyền thống vớ trang phục sari làm lễ và phần hiện đại, để cô dâu chú rể có thể vui chơi tưng bừng với bạn bè. Ngài tỉ phú Ấn rất thích Việt Nam, sau lần tổ chức cho con ở Việt Nam thì họ bày tỏ muốn làm ăn ở Việt Nam. Đây là cơ hội giao thương. Tôi vui khi được nghe về điều đó", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Người đẹp rạng rỡ bên các khách mời

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới