THỜI TRANG » Thời trang sao

Lý Nhã Kỳ lại "chơi trội" với xắc tay hình cú đính đá 600 USD

Chủ nhật, 23/09/2012 01:57

(Ngoisao.vn) - Người đẹp xuất hiện trên thảm đỏ nhanh chóng gây nhiều sự chú ý không chỉ bởi bộ cánh tone vàng rực rỡ, mà còn bởi chiếc xắc cầm tay lạ mắt và độc đáo.

Xuất hiện trên thảm đỏ của Elle Fashion Show tối qua (22/9), người đẹp Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng ngay khi đặt chân đến với một bộ váy liền trơn đơn giản, nhưng đi kèm gam màu vàng bắt mắt và thu hút được rất nhiều sự quan tâm không chỉ của phóng viên, mà còn rất nhiều quan khách tại sự kiện.

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp tiếp tục thể hiện khả năng "chơi trội" của mình với phụ kiện đi kèm, ngoài trang sức khuyên tai và nhẫn lấp lánh, Lý Nhã Kỳ còn liên tục tạo dáng trước ống kính với chiếc xắc cầm tay được đặt khéo léo phía trước, mang hình con cú được đính nạm đá vô cùng tinh xảo và độc đáo.

Theo như tìm hiểu, đây là dòng sản phẩm của Swarovski Crystals, hãng này liên tiếp cho ra đời rất nhiều mẫu xắc cầm tay mang hình hải các loài vật với sự thiết kế tinh xảo, đính đá thủ công. Và chiếc xắc cầm tay hình con cú của Lý Nhã Kỳ có mức giá tham khảo khoảng 610 USD (tương đương gần 13 triệu VNĐ).

Chiếc xắc cầm tay có mức giá khoảng 610 USD, nhưng một số trang web bán hàng trực tuyến đang có mức giá giảm còn 488 USD

  Chiếc xắc hình đầu cú với những đường đính đá tỉ mỉ và vô cùng sang trọng, thích hợp cho những buổi event, dạ tiệc!

Trước chiếc xắc tay mô phỏng hình cú này, Lý Nhã Kỳ cũng từng trở thành đề tài bàn tán tại sự kiện ra mắt phim vừa qua, khi cô cũng mang theo chiếc xắc hình gấu đáng yêu và lạ mắt của Swarovski Crystals.

 

Lan Chi