THỜI TRANG » Thời trang sao

Lý Nhã Kỳ tất bật chuẩn bị váy áo trước thềm LHP Cannes 2018

Thứ sáu, 04/05/2018 13:45

Đến với Cannes 2018 với tư cách là nhà đầu tư và sản xuất phim quốc tế, Lý Nhã Kỳ chuẩn bị hết sức chỉn chu để cùng sải bước với các ngôi sao thế giới trên thảm đỏ.

Chưa đầy một tuần nữa, những ai hoạt động trong ngành công nghiệp điện ảnh sẽ hướng về Cannes - thành phố ven biển thơ mộng của nước Pháp và cũng là nơi tổ chức LHP lớn nhất thế giới.

Qua nhiều năm xuất hiện và giờ đã trở thành một hoạt động thường niên, nhà đầu tư và sản xuất phim quốc tế Lý Nhã Kỳ đến Cannes 2018 nhằm mục đích gặp gỡ những đối tác và bàn về các cơ hội làm phim với bạn bè thế giới.

Lý Nhã Kỳ tất bật chuẩn bị váy áo trước thềm LHP Cannes 2018​.

Do tính chất đặc biệt quan trọng, thảm đỏ Cannes là nơi các diễn viên, đạo diễn, VIP… diện những bộ trang phục lộng lẫy nhất để khoe sắc. Ở những kỳ LHP Cannes trước, Lý Nhã Kỳ được đánh giá là một trong những nhân vật nổi bật và không hề kém cạnh so với những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Những hoạ tiết tinh xảo được thực hiện vô cùng công phu

Lý Nhã Kỳ với phong cách "huyền bí" trong một thiết kế của Lê Thanh Hoà tại Cannes 2017

"Từng trải qua nhiều mùa Cannes, nhưng năm nay có ý nghĩa vô cùng đặc biệt nên Kỳ càng chăm chút cho những bộ trang phục trên thảm đỏ. Sự cầu toàn đối với những bộ váy áo tại Cannes thể hiện nét văn minh của các khách mời và chứng tỏ niềm tôn trọng đối với Ban tổ chức, với mọi người và với bản thân mình", Lý Nhã Kỳ nói trong lúc tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho một mùa LHP Cannes với nhiều kỳ vọng.

>> Lý Nhã Kỳ rạng rỡ tái xuất thủ đô Hà Nội sau loạt tin đồn thất thiệt

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới