THỜI TRANG » Thời trang sao

Lý Nhã Kỳ thanh lịch đón ngày 20/10 trên đất Pháp

Thứ sáu, 20/10/2017 16:36

Trở lại Pháp để thực hiện TVC mới nhất cho các thương hiệu trang sức kim cương quốc tế, nữ diễn viên - doanh nhân Lý Nhã Kỳ khoe nét thanh lịch đậm chất 'Parisian'.

Trong những hình ảnh của ngày quay đầu tiên, Lý Nhã Kỳ chọn trang phục áo măng tô tông nâu cổ điển, phối mũ beret duyên dáng, trẻ trung. Trong ánh nắng trong veo của tiết trời Thu, kiều nữ họ Lý như một quý cô thanh lịch, cổ điển đầy thu hút. Được biết bên cạnh việc thực hiện TVC mới, trong chuyến đi Pháp này, Lý Nhã Kỳ còn đầu tư vào dự án phim quốc tế với sự tham gia của đạo diễn nổi tiếng thế giới và dàn diễn viên tên tuổi.

Lý Nhã Kỳ chăm chỉ làm việc cùng ê kíp

Với áo khoác ngoài tinh tế cùng mẫu áo thun kẻ sọc và quần jeans, Lý Nhã Kỳ toát lên vẻ đẹp đậm chất Pháp bởi những item này chính là "biểu tượng" bất diệt tại kinh đô thời trang thế giới. Quay ngược về quá khứ khi chiếc áo thun thủy thủ bắt đầu công cuộc len lỏi vào làng thời trang thì hình ảnh chiếc áo thun kẻ sọc trở thành một "đặc sản" mang đậm tinh thần Pháp .

Trong các phụ kiện thì những chiếc mũ beret luôn song hành cùng người phụ nữ Paris bất cứ đâu. Set đồ càng tinh giản bao nhiêu thì quý cô sẽ càng trở nên thanh lịch và tinh tế như một cô nàng đậm chất Pháp. Kết hợp với trang sức nhẹ nhàng, các cô nàng cũng đều sẽ trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện.

>> Thí sinh được ví là bản sao của Lý Nhã Kỳ tại Hoa hậu Hoàn vũ lên tiếng trước nghi án 'dao kéo'

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)