THỜI TRANG » Thời trang sao

Lý Nhã Kỳ "trưng dụng" váy cũ gần 140 triệu tham gia show tại Pháp

Thứ sáu, 05/10/2012 18:00

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện tại Paris Fashion Week với vai trò khách mời, Đại sứ du lịch Việt Nam đã sử dụng chiếc váy của thương hiệu Alexander McQueen giúp cô nổi bật và thu hút ống kính rất nhiều phóng viên.

Tham gia Paris Fashion Week lần này, Lý Nhã Kỳ có vinh dự "chạm mặt" với dàn sao thế giới như Rachel Zoe, Taylor Swift, Elsa Pataky... Như thông tin trước đó đã đưa, ngoài những hoạt động tham dự khai trương một thương hiệu của NTK Alexis Mabille, gặp gỡ các đối tác trong ngành thời trang, thì Lý Nhã Kỳ sẽ xuất hiện với vai trò khách mời tại tuần lễ thời trang Paris năm nay.

Để chuẩn bị cho lần xuất hiện đáng nhớ này, người đẹp cũng đã tỉ mỉ chọn lựa trang phục để toả sáng giữa một dàn những người đẹp, các chân dài làng mẫu cũng như những tín đồ thời trang hàng đầu tại sự kiện. Và cô đã "trưng dụng" lại chiếc váy ánh ánh kim lấp lánh của Alexander McQueen từng diện trước đó trong một sự kiện tham gia cùng Thành Long với mức giá khoảng 4.000 Bảng (tương đương 137 triệu VNĐ).

Lý Nhã Kỳ tranh thủ tạo dáng ngay từ khi bước chân tới sự kiện với bộ váy của Alexander McQueen

Lý Nhã Kỳ từng xuất hiện trước đây bên cạnh Thành Long với thiết kế của Alexander McQueen có mức giá khoảng 137 triệu VNĐ

Sự xuất hiện của cô nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của phóng viên báo đài

Lớp váy với phần cổ chữ V khoét sâu tiếp tục giúp người đẹp khéo khoe số đo vòng 1 căng đầy

Lý Nhã Kỳ sẽ kết thúc chuyến công tác vào ngày 5/10, cô trở về Việt Nam và tiếp tục tham gia các hoạt động quảng bá du lịch nước nhà.

Đ.L, Photo: Trần Thanh Khoa